LMHT: Vietnam Esports "lơ" việc trao thưởng quà sinh nhật và IP cho game thủ ?

06/10/2015 08:48 GMT+7

Hiện khá nhiều game thủ vẫn chưa nhận được các phần quà từ sự kiện sinh nhật cũng như IP dự đoán kết quả vòng bảng Chung kết Thế giới.

Đã hơn nửa tháng sau ngày kết thúc sự kiện sinh nhật Liên Minh Huyền Thoại 3 tuổi ở Việt Nam nhưng đến nay 6.10.2015 còn rất nhiều game thủ vẫn chưa nhận được các phần quà sau khi thực hiện xong nhiệm vụ mà ban tổ chức yêu cầu. Tình trạng này gặp phải ở những người chơi không hoàn thành đủ 5 nhiệm vụ, tức họ chỉ được phát quà sau khi sự kiện kết thúc (17.9.2015). Tuy nhiên, trôi qua hơn nửa tháng, quà vẫn chưa đến, Vietnam Esports cũng không lên tiếng khiến cho cộng đồng vô cùng hoang mang.

LMHT: Vietnam Esports

Các game thủ bình luận phản ánh trên Thanh Niên Game

Thanh Niên Game đã dùng UID của một người chơi chỉ hoàn thành 4/5 nhiệm vụ để kiểm tra thì nhận được thông báo bên dưới. Nếu quà đã phát, hệ thống sẽ ghi rõ tên phần quà ở ô "Quà tặng" chứ không phải "1 Quà tặng bí ẩn".

LMHT: Vietnam Esports

Nhiều người chơi gặp tình trạng như thế này

Ngay phía dưới ô nhiệm vụ là phần thông tin ghi rõ cách thức và thời gian phát thưởng:

LMHT: Vietnam Esports

Đã hơn nửa tháng kể từ ngày kết thúc sự kiện

Như đã đề cập ở trên, sự kiện đã kết thúc vào 17.9 và đến hôm nay (6.10), quà vẫn chưa đến tay game thủ làm dấy lên câu hỏi: Vietnam Esports đang "lơ" việc phát quà cho người chơi?

Chưa hết, sự kiện "Dự Đoán Đường Đến Chung kết Thế giới" cũng gặp vấn đề tương tự. Để tham gia trò chơi này, game thủ sẽ dùng IP của mình rồi chọn đội mà họ nghĩ sẽ chiến thắng. Thời hạn ban tổ chức đặt ra để trả IP cho người dự đoán đúng là 3 ngày.

LMHT: Vietnam Esports

Điều 6 ở phần Luật chơi, ban tổ chức ghi rõ ngày phát thưởng

Nhưng khổ thay, nhiều trận đấu đã kết thúc sau 3 ngày vẫn chưa thấy tăm hơi của phần thưởng về. Nhiều người chơi đã lấy hết "vốn liếng" để dự đoán nhưng đến nay chưa thu hồi được và không thể tiếp tục dự đoán ngày tiếp theo.

LMHT: Vietnam Esports

Một tài khoản của người dùng đã dùng IP để dự đoán

Khi vào kiểm tra kết quả trên trang sự kiện, hệ thống báo "Đang xử lý" trong khi hầu hết các trận đã quá 3 ngày. Như các bạn có thể thấy trận Fnatic và Invictus Gaming diễn ra ở ngày đầu tiên (1.10) nhưng đến nay (6.10) IP vẫn chưa được phát. Nếu đúng như cam kết của Vietnam Esports, IP của trận này phải được gửi đến game thủ dự đoán đúng vào 4.10 để họ có thể tiếp tục dự đoán,

LMHT: Vietnam Esports

Kiểm tra trên hệ thống thì báo đang xử lý

Chung quy lại, cả hai sự kiện cho thấy Vietnam Esports đang làm việc thiếu nhiệt tình và hứa "lèo" với game thủ mà chẳng đưa ra một lời giải thích cụ thể. Liên Minh Huyền Thoại có thể là tựa game ăn khách nhất Việt Nam hiện nay nhưng với cách làm việc trễ nải và vô lý như lúc này thì viễn cảnh người chơi mất kiên nhẫn và chán nản rồi chuyển sang các trò chơi khác hoàn toàn có thể xảy ra.

Thanh Niên Game đã liên hệ nhà phát hành Vietnam Esports để giải đáp về vấn đề này. Chúng tôi sẽ gửi thông tin đến độc giả ngay khi nhà phát hành phản hồi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.