LMHT: Vô Cực Kiếm mới được làm lại tỏ ra cực kì bá đạo

03/05/2018 10:24 GMT+7

Và vị tướng có thể khai thác toàn bộ sức mạnh của trang bị này chính là Yasuo.

Hãy tưởng tượng Yasuo không chỉ được tăng gấp đôi tỉ lệ chí mạng mà được nâng lên tới 4 lần. Hay ví dụ như gã samurai này có thể gây sát thương chuẩn mỗi khi gây sát thương chí mạng, và cộng thêm cả khả năng trừ giáp từ chiêu cuối và sát thương chuẩn từ ngọc siêu cấp Chinh Phục thì đảm bảo không có tướng đỡ đòn nào trong Liên Minh Huyền Thoại có thể chống đỡ nổi Yasuo cả.

Và đây chính là điều thật sự xảy ra trong game khi trang bị Vô Cực Kiếm được làm lại trong phiên bản 8.10.

Cơ bản, nó được tăng thêm 10 sát thương so với trước đây, khiến tổng lượng sát thương nó cung cấp là 80 điểm. Nhưng nó sẽ không cung cấp tỉ lệ chí mạng thẳng như trước, thay vào đó nó sẽ gấp đôi tỉ lệ chỉ mạng mà bạn đã có từ trước. Không chỉ vậy, nó còn chuyển 20% lượng sát thương chí mạng thành sát thương chuẩn.

Điều này đến từ việc cách đây vài ngày, Riot Games đã thông báo rằng họ sẽ thay đổi meta của xạ thủ hiện tại, vì chúng tỏ ra quá mạnh mẽ. Và việc Vô Cực Kiếm được thay đổi cũng nằm trong kế hoạch này nhằm khiến các xạ thủ có thể chuyển sang những ‘build’ khác thay vì chỉ chú tâm vào việc nâng thêm tỉ lệ chí mạng như trước đây.

Tuy nhiên việc Vô Cực Kiếm được thay đổi như trên khiến Yasuo trở nên khủng khiếp hơn bao giờ hết. Với khả năng tăng 4 lần tỉ lệ chí mạng với gây sát thương chuẩn, chắc hẳn hắn ta sẽ trở nên cực kì bá đạo trong meta hiện tại. Chỉ cần một món đồ chí mạng, Yasuo hoàn toàn có thể ‘hô biến’ thanh máu của đôi sthur chỉ trong tích tắc.

Dù hiện tại, mọi thứ vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nhưng có lẽ các nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại cần phải lưu ý thêm về Yasuo để cân bằng game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.