LMHT: 'Vô đối' tại Wildcard, QTV tái ngộ Faker và MadLife tại Siêu Sao Đại Chiến 2016

05/12/2016 09:00 GMT+7

Sau 4 năm, QTV lại tiếp tục dẫn dắt thế hệ tuyển thủ trẻ của LMHT Việt Nam tiến ra đấu trường thế giới...

Tối qua (4.12) đội tuyển Siêu Sao Việt Nam đã bước vào loạt trận cuối cùng trong khuôn khổ trận Bán Kết và Chung Kết Liên Minh Huyền Thoại vòng loại khu vực Wildcard để giành vé đến với Siêu Sao Đại Chiến Barcelona 2016.

Allstar Wildcard 2016: Việt Nam vô địch

Trong trận Bán Kết, đối mặt với một Siêu Sao Thổ Nhĩ Kỳ khá chắc chắn, đội tuyển Siêu Sao Việt Nam đã cho thấy kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu của mình là như thế nào, khi chiến thắng khá dễ dàng với tỷ số 2 - 0, qua đó lọt thẳng vào Chung Kết.

Allstar Wildcard 2016: Việt Nam vô địch

Đối thủ tại Chung Kết của tuyển Việt Nam là Siêu Sao Nhật Bản. Đây là đội tuyển được đánh giá rất cao, không chỉ đồng đều về trình độ, mà kỹ năng và chiến thuật của họ cũng khá tốt. Tuy nhiên, với kinh nghiệm đã từng chiến thắng đội tuyển này trước đó, Siêu Sao Việt Nam đã tận dụng tốt những khoảnh khắc sai lầm của đối thủ để trừng phạt đối thủ.

Allstar Wildcard 2016: Việt Nam vô địch

Siêu Sao Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc, chính thức có mặt tại Siêu Sao Đại Chiến Thế giới 2016 tại Barcelona, và QTV được tái ngộ những huyền thoại như Faker, Madlife hay Bjergsen "thuở nào" kể từ Siêu Sao Đại Chiến 2014.

Allstar Wildcard 2016: Việt Nam vô địch

Fekar và Méc Lại hãy chờ anh!

Trận Việt Nam - Thổ Nhĩ Kỳ:

Trận Việt Nam - Nhật Bản:

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.