LMHT: Với 3 mảnh vỡ trang phục, Queen Ohsusu đã có được Vayne Đoạt Hồn

09/07/2016 09:00 GMT+7

Đây là lần thứ hai Queen Ohsusu sở hữu trang phục từ Chế Tạo Hextech sau Annie Công Nghệ...

Vào chiều ngày 2.7.2016, The Queen Team đã chia sẻ lên Facebook về việc Queen Ohsusu, người đi rừng của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại nữ này, đã sở hữu được trang phục Vayne Đoạt Hồn thông qua tính năng Chế Tạo Hextech. Được biết, đây là lần thứ hai Queen Ohsusu sở hữu trang phục từ tính năng Chế Tạo Hextech sau Annie Công Nghệ ra mắt hồi cuối tháng 4.2016 vừa qua.

LMHT: Trò chuyện cùng Queen Ohsusu, người đầu tiên sở hữu Vayne Đoạt Hồn

Đặc biệt hơn, Queen Ohsusu còn là một trong những người sở hữu trang phục Vayne Đoạt Hồn đầu tiên tại máy chủ Việt Nam. Tương tự như Annie Công Nghệ, Vayne Đoạt Hồn là trong những trang phục rất đặc biệt của Liên Minh Huyền Thoại bởi người chơi chỉ có thể sở hữu được trang phục này thông qua tính năng Chế Tạo Hextech.

[mecloud]iVyI7cWumr[/mecloud]

Mới đây, Thanh Niên Game đã có một buổi trò chuyện ngắn với Queen Ohsusu để tìm hiểu về công cuộc "chế tạo" Vayne Đoạt Hồn của cô nàng này. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

LMHT: Trò chuyện cùng Queen Ohsusu, người đầu tiên sở hữu Vayne Đoạt Hồn

Chào Queen Ohsusu, Thanh Niên Game được biết bạn mới sở hữu trang phục Vayne Đoạt Hồn thông qua hệ thống Chế Tạo Hextech trong Liên Minh Huyền Thoại. Là một trong những game thủ đầu tiên tại Việt Nam sở hữu Vayne Đoạt Hồn, cảm giác của bạn như thế nào?

Cảm giác của mình rất bất ngờ và mình cảm thấy thật vui vì mình đã may mắn sở hửu đc 2 trang từ Chế Tạo Hextech. Bạn biết đó, tỉ lệ ra 2 trang phục này này cực hiếm.

Bạn kiếm Đá Quý để chế tạo Vayne Đoạt Hồn như thế nào?

Mình có một thói quen rất là lạ, đó là trước khi muốn ghép ra trang phục của tướng nào nào sẽ vào tướng đó nhìn thấy trang phục chưa sở hữu và mình sẽ có lòng tin mãnh liệt là sẽ ghép ra được trang đó. Mình ghép từ ba mãnh vỡ trang phục chứ không phải từ Đá Quý.

LMHT: Trò chuyện cùng Queen Ohsusu, người đầu tiên sở hữu Vayne Đoạt Hồn

Bạn đánh giá như thế nào về chất lượng của trang phục Vayne Đoạt Hồn so với các trang phục còn lại của Vayne?

Mình thấy mẫu skin này khá là đẹp và tất nhiên còn "độc" hơn so với các trang phục còn lại nữa. Ngoài ra, hiệu ứng biến về rất đẹp. Mình thấy rất thích trang phục này, nếu có đánh Vayne mình sẽ auto chọn Đoạt Hồn.

Trong số các trang phục của Vayne, bạn thích nhất trang phục nào?

Đoạt Hồn là "number 1" trong lòng mình rồi.

LMHT: Trò chuyện cùng Queen Ohsusu, người đầu tiên sở hữu Vayne Đoạt Hồn

Bạn thường xuyên sử Vayne khi thi đấu Liên Minh Huyền Thoại không?

Mình cũng muốn chơi Vayne lắm nhưng cũng chỉ dám mang vào đánh thường thôi. Vì nó có độ khó khá là cao mà não của mình thì hơi chậm (cười).

Bạn có muốn sử dụng Vayne ở vị trí đi rừng không?

Mình đã từng xem SofM cầm Vayne đi rừng và mình thì không phải SofM nên chắc phải mất một khoảng thời gian luyện tập khá là lâu nữa mình mới dám vác em nó vào rừng.

Cám ơn Ohsusu đã dành thời gian trả lời phỏng vấn cùng Thanh Niên Game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.