LMHT: Với những thay đổi mới, Nasus trở thành siêu quái thú tại đường trên

29/07/2017 13:42 GMT+7

Chỉ thay đổi nhẹ chiêu E và R đã khiến những tướng đang cực mạnh trong meta hiện tại cũng phải dè chừng.

Đã từ lâu, Nasus luôn là vị tướng được ưa thích cho những người chơi thích sự đơn giản nhưng cực mạnh trong giai đoạn cuối trận. Tuy nhiên đối với những trận đấu có cấp độ cao hơn, hắn ta dường như chẳng làm được gì nhiều cũng chỉ vì khả năng trên. Vì vậy Riot Games đã cố gắng thay đổi Nasus để hắn ta có thể phù hợp hơn trong meta game hiện tại của Liên Minh Huyền Thoại.

Trước đây, Nhà Thông Thái Sa Mạc khó có thể giành chiến thắng trước những tướng đỡ đòn của đối thủ. Nhưng với sự thay đổi tại phiên bản 7.15, Lửa Tâm Linh (E) sẽ giảm giáp mục tiêu đi 35% giáp tại cấp độ tối đa, thay vì chỉ 40 điểm giáp như trước đây. Điều này khiến những cuộc đối đầu với tướng đỡ đòn (Sion) hay đấu sĩ lai phòng thủ (Camille) trở nên cực kì hiệu quả.

Khi vào giao tranh, hắn ta chỉ cần sử dụng combo W + E thì những gã đỡ đòn máu dày hầu hết đều vô phương chống đỡ. Một khi “bao cát” của đối phương đã bị vô hiệu hóa thì việc xuyên phá tuyến sau của đối thủ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

Chưa hết, Cơn Cuồng Nộ Sa Mạc (R) cũng được chỉnh sửa đôi chút. Một khi kích hoạt, chiêu thức này sẽ khiến Quyền Trượng Linh Hồn (Q) chỉ còn thời gian hồi chiêu đi 50%. Nếu kết hợp với ngọc và bảng bổ trợ tăng thêm giảm thời gian hồi chiêu thì Nasus có thể sử dụng chiêu Q hầu như liên tục. Cứ thử nghĩ khoảng 1 giây gõ chiêu Q 1 lần, lượng sát thương gây ra và hồi máu từ chiêu này sẽ khiến Nasus trở thành cơn ác mộng cực kì khủng khiếp trong game.

Cũng chính vì vậy, hiện nay có khá nhiều streamer đang tận dụng khả năng bá đạo này để càn quét mọi thứ trong Liên Minh Huyền Thoại. Có lẽ Riot Games nên xem xét lại về việc mình có “buff” quá mạnh tay cho Nasus hay không.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.