LMHT: Vũ Điệu Tử Thần biến Riven trở thành boss cuối bất tử tại đường trên

31/05/2017 19:00 GMT+7

Theo như thống kê từ trang champion.gg, tỉ lệ thắng của Riven hiện tại đang là 53,4% (đứng top 4 những tướng đường trên có tỉ lệ thắng cao nhất) và tỉ lệ chọn cao nhất với 13,48%.

Trong Liên Minh Huyền Thoại, hầu như ai ai cũng phải run sợ mỗi khi nhắc đến cái tên Riven. Một khi để cô nàng này đủ xanh thì việc dọn sạch 5 thành viên đối phương chỉ là chuyện nhỏ mà thôi. Và với sự trợ giúp của trang bị Vũ Điệu Tử Thần, Riven giờ đây đã trở thành một thế lực cày nát đường trên và dường như việc hạ gục cô nàng cũng trở thành nhiệm vụ bất khả thi trong trận đấu.

Kể từ khi Vũ Điệu Tử Thần được tăng sức mạnh, cô nàng này đã tăng tỉ lệ thắng một cách đáng kinh ngạc khi từ 50% đã leo vào top 4 những tướng đi đường trên có tỉ lệ thắng cao nhất chỉ trong vài tuần. Hiện tại, tỉ lệ thắng của cô đang nằm khoảng 53,4% và được nhiều người sử dụng nhất tại đường trên với tỉ lệ là 13,48%.

Khá khó tin khi chỉ nhờ một trang bị mà số phận của một vị tướng lại được ‘lên hương’ như vậy, tuy nhiên nếu phân tích một cách kĩ càng thì điều này chẳng có gì bất hợp lí cả. Cơ bản Vũ Điệu Tử Thần là trang bị ‘trấn phái’ của Riven. Vừa có chỉ số sát thương tốt, giảm thời gian hồi chiêu, cũng như khả năng hút máu đã giúp Kẻ Lưu Đày này được hưởng lợi rất nhiều. Chưa hết, khả năng chuyển hóa sát thương nhận phải thành hiệu ứng vết thương sâu từ 15% tăng lên tới 30% đã khiến trang bị này trở nên cực kì ưa chuộng không những đối với Xạ Thủ mà cả kể Riven.

Chỉ cần liên tục tấn công đối phương bằng Tam Bộ Kiếm (Q) và hất tung bằng lần chém thứ 3 cô có thể tiếp tục tấn công đối thủ thêm một 2 phát chém nữa để hồi lại lượng máu mình đã mất trước đó. Hơn thế nữa, Anh Dũng (E) mỗi khi kích hoạt sẽ cung cấp một lượng giáp khá ổn giúp lượng sát thương nhận phải bằng hiệu ứng vết thương sâu được hóa giải hoàn toàn. Nếu đối phương không có những chiêu thức khống chế cứng mà cứ để Riven bay nhảy như chim thì việc hạ gục cô ta còn khó hơn cả lên trời.

Hiện tại Riot Games vẫn chưa có bất kì động thái nào trong việc chỉnh sửa hay để ý đến sức mạnh bá đạo của trang bị Vũ Điệu Tử Thần này. Vì vậy mỗi khi tham gia một trận đấu xếp hạng trong Liên Minh Huyền Thoại, nếu không muốn thả quái vật đường trên với tỉ số KDA 10/0/0 cùng trang bị trấn phái kể trê thì đừng ngần ngại cấm Riven ngay và luôn nhé! 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.