LMHT: Vừa ra mắt, phiên bản 7.10 đã gặp hàng tá lỗi

18/05/2017 17:00 GMT+7

Ví dụ như lỗi Jayce có thể tấn công kể cả khi đang hồi sinh từ trang bị Giáp Hồi Sinh, hay Zac bị lỗi hiển thị rất khó chịu với chiêu cuối.

Vào sáng sớm nay (18.5), phiên bản 7.10 đã cập bến máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam với hàng loạt những thay đổi mới về Heimerdinger, Rammus và Zac. Tuy nhiên cũng như phần lớn khá nhiều phiên bản khác, phiên bản này đã gặp hàng loạt lỗi game mà rất nhiều người chơi phát hiện trong lúc chơi game. Sau đây là một số lỗi đang gặp phải trong trò chơi.

Giáp Thiên Thần

Thông thường, mỗi khi một vị tướng sở hữu Giáp Thiên Thần bị hạ gục, người chơi sẽ không thể điều khiển vị tướng của mình trong một vài giây. Sau đó một vài giây hồi sinh lại mới có thể tiếp tục tham gia trận đấu với một lượng máu vừa phải. Tuy nhiên theo như video này, sau khi Twitch hạ gục Jayce thì bất ngờ thay lại bị đối thủ cầm búa nện một phát và chết ngay lập tức. Nếu không sửa lỗi này ngay, điều này sẽ khiến nhiều người cực kì tức giận vì lỗi chẳng đáng có này.

Lỗi hiển thị của Zac

Như các bạn đã biết, Zac là một trong 3 vị tướng đỡ đòn được thay đổi nhiều nhất tại phiên bản Giữa Mùa Giải 2017. Chiêu cuối mới sẽ khiến hắn ta tự ép mình lại và kéo những tướng đứng trên mình tới một địa điểm khác. Tuy nhiên nếu người chơi sử dụng chiêu thức này lúc gần chết thì có khả năng cao họ sẽ gặp lỗi như trong clip và kéo dài cho đến hết trận đấu. Dù rằng điều này chẳng gây nhiều ảnh hưởng đến trò chơi, thế nhưng việc Zac luôn mang theo hình dạng to như vậy sẽ khiến đối thủ không biết rõ vùng đánh trúng (hit-box) của hắn ta ở đâu.

Lỗi hiển thị của Taric

Trước đây, Taric luôn di chuyển rất mượt mà và không gặp bất kì vấn đề liên quan đến điều này. Thế nhưng theo như thông báo của một người chơi tại diễn đàn LMHT, có vẻ như chiêu Pháo Đài Kiên Cố (W) đã gặp một lỗi nhỏ. Cụ thể hơn ở đây, nếu người chơi di chuyển xung quanh mục tiêu sẽ khiến đường dẫn của chiêu W từ Taric đến đồng đội sẽ gặp lỗi khung hình và nhấp nháy liên tục. Việc này ảnh hưởng không ít đến trải nghiệm, cũng như gây khó chịu cho người chơi.

Có vẻ như Riot Games sẽ phải bận rộn một thời gian để sửa những lỗi này càng sớm càng tốt trong phiên bản hotfix sắp tới của Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.