LMHT: Vừa thua trận, SofM lại tiếp tục bị kỷ luật vì nghi vấn 'chửi bậy'

Khương Duy
Khương Duy
19/06/2016 17:35 GMT+7

Thật đúng là 'họa vô đơn chí' mà...

Sau trận thua trước LGD của 'soái ca' Marin vào ngày 17.6 vừa qua, SofM cùng đồng đội đã lại tiếp tục sang rank Hàn Quốc để luyện tập nhằm hướng tới các chiến thắng tiếp theo. Tuy nhiên, vào tối ngày hôm qua, thần đồng của chúng ta đã bị cộng đồng Trung Quốc gán cho tội danh là "chửi bậy"...

SofM

Cụ thể, đó là trận đấu mà SofM và TANK đang dual rank Thách Đấu Hàn Quốc, khi đó hiện tượng lag và disconnect diễn ra liên tục. Quá bực bội, SofM đã phàn nàn về chất lượng mạng internet và chat một câu "sb china", khá xui xẻo đây lại là một câu nói dùng để "miệt thị" người Trung Quốc.

SofM

Vì lẽ đó, ngay lập tức SofM đã bị triệu tập để gặp ban quản lý đội tuyển. Mặc dù đã được xác nhận là hiểu lầm do SofM không thông thạo tiếng Trung, tuy nhiên cộng đồng người chơi ở Trung Quốc vẫn tỏ ra hết sức phẫn nộ, trước sức ép này, ban quản lý Snake đã phải ra quyết định kỷ luật SofM, đồng thời "thần đồng Việt Nam" đã phải đăng đàn (trên weibo) để xin lỗi.

SofM

Snake đã triệu tập SofM và quyết định kỷ luật dù đó là hiểu lầm

Cụ thể, mức kỷ luật áp dụng cho hành vi "bị hiểu nhầm" này của SofM sẽ là... trừ một tháng lương!

SofM

SofM đã xin lỗi vì để xảy ra hiểu lầm, khá may mắn là vẫn còn những người tin tưởng em

Rõ ràng, vấn đề ngôn ngữ đang là rào cản lớn nhất của SofM khi bước ra đấu trường thế giới. Hi vọng đội tuyển Snake sẽ sớm tuyển được phiên dịch viên giúp đỡ SofM để tránh những vụ việc hiểu lầm như thế này gây ảnh hưởng tới quá trình thi đấu của SofM.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức về SofMLiên Minh Huyền Thoại trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.