LMHT: Xạ Thủ ăn mừng khi hàng loạt trang bị 'trấn phái' được tăng sức mạnh

12/04/2017 12:34 GMT+7

Cụ thể hơn, các trang bị chí mạng và tăng sát thương vật lí đều được tăng sức mạnh khá đáng kể.

Kể từ đầu năm 2017, có rất nhiều người chơi phàn nàn về việc lớp tướng Xạ Thủ trở nên quá yếu so với mức quy định. Thế nên sau đó Riot Games đã phải chỉnh sửa sức mạnh của một vài tướng, tuy nhiên có vẻ như cảm thấy chưa đủ nên họ tiếp tục thay đổi hàng loạt trang bị gây sát thương của lớp tướng được khá nhiều người yêu thích trong Liên Minh Huyền Thoại.

Hầu hết những trang bị thường dùng như Huyết Kiếm, Rìu Mãng Xà, Vũ Điệu Tử Thần đều được tăng nhẹ sát thương vật lí. Thêm vào đó, Vũ Điệu Tử Thần còn được tăng thêm sức mạnh khi nội tại khiến mục tiêu chuyển 15% sát thương nhận vào thành hiệu ứng xuất huyết trong 3 giây, sẽ được tăng lên tới 30%. Nhờ đó, Xạ Thủ hay những vị tướng sử dụng trang bị này có thể sống sót tốt hơn trước những pha dồn sát thương kinh hồn từ Sát Thủ hay Pháp Sư.

Hiện tại, các trang bị xuyên giáp đang được đánh giá là khá mạnh. Và những trang bị chuyên trị tướng đỡ đòn như Cung Xanh, đặc biệt khi kết hợp cùng Rìu Đen, khiến việc sắm những trang bị tăng giáp chỉ như ‘muối bỏ bể’ mà thôi. Thế nên Cung Xanh sẽ bị giảm khả năng xuyên giáp từ 45% còn 35% để chừa đường sống cho tướng đỡ đòn.

Tuy nhiên những người chơi Xạ Thủ không nên lo lắng nhiều, vì Riot Games đã có kế hoạch tăng sức mạnh cho những trang bị liên quan. Ví dụ như nội tại Diệt Khổng Lồ của trang bị Nỏ Thần Dominik sẽ được tăng sát thương lên 20% khi đối mặt với những mục tiêu có máu nhiều hơn mình. Đồng thời giá thành của trang bị này cũng được giảm đi 100 vàng. Chưa kể Giáp Thiên Thần giờ đây cũng chuyển sang cung cấp sát thương vật lí và giáp, khiến nó trở thành trang bị ‘trấn phái’ của Xạ Thủ.

Một điều cuối cùng, các bạn cần lưu ý rằng những thay đổi này chỉ diễn ra tại máy chủ thử nghiệm PBE, và chỉ ra mắt vào phiên bản Giữa Mùa Giải 2017 cùng những thay đổi về trang bị phòng thủ đã giới thiệu trong bài viết trước.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.