LMHT: Xin Zhao vẫn mạnh mẽ trong phiên bản 6.4

07/03/2016 17:50 GMT+7

Xin Zhao đã bị giảm sức mạnh không nhỏ ở chiêu Tiếng Hét Xung Trận [W] trong phiên bản 6.4 mới cập nhật. Vậy điều nó có ảnh hưởng tới anh?

Khi Liên Minh Huyền Thoại cập nhật phiên bản 6.3 vào tháng Giêng cùng với sự trở lại của Cuồng Đao Guinsoo, cộng đồng chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của vị tướng "cổ xưa" Xin Zhao. Sau khi trực tiếp "trên tay", nhiều người còn hoảng hốt cho rằng Riot Games đã "quá tay" khiến Tể tướng Demacia trở nên hết sức "bá đạo".

Cụ thể, Xin Zhao có thể đi rừng "không cần về" nhờ khả năng hút máu vô hạn. Đã thế, "Thánh thông" còn gây ra vô vàn sát thương, đặc biệt là khi có đủ bộ đôi Đao Đụng Độ - Đồ Tể No NêCuồng Đao Guinsoo. Ngoài ra, không thể không nhắc tới chiêu cuối Bán Nguyệt Thương [R] giúp phá vỡ đội hình đối phương, cũng như tự cứu mình khi bị "úp sọt".

LMHT: Xinzhao có còn mạnh ở phiên bản 6.4?

Nhận thấy sai lầm của mình, ngay lập tức Riot Games đã đưa ra điều chỉnh khá mạnh tay nhắm vào Xin Zhao trong phiên bản 6.4. Chi tiết:

Tiếng Thét Xung Trận [W]

- Tỉ lệ hút máu: Từ 70% Sức mạnh Phép thuật ⇒ 40% Sức mạnh Phép thuật

- Tốc độ đánh: 40/50/60/70/80% ⇒ 40/45/50/55/60%

Xin Zhao có còn mạnh ở phiên bản mới?

LMHT: Xinzhao có còn mạnh ở phiên bản 6.4?

Tả xung hữu đột rồi sử dụng chiêu cuối để phã vỡ đội hình đối phương

Câu trả lời là có. "Người anh em xương máu" của Jarvan IV vẫn có thể tỏa sáng rực rỡ với những gì mình sở hữu. Chúng ta vẫn lên đồ theo hướng cũ: Đao Đụng Độ - Đồ Tể No nhưng sau đó sẽ chuyển hướng lên Gươm Của Vua Vô Danh để bù trừ tốc độ đánh và khả năng hồi máu đã bị Riot Games "cướp đi", cũng như bổ sung khả năng dồn sát thương. Ba phát đánh của Liên Hoàn Tam Kích [Q] thực sự rất "thốn" với phong cách lên đồ này, có thể khiến đối thủ "choáng ngợp" không hiểu vì sao máu lại tụt nhanh đến thế.

[mecloud]w7QUi6feqv[/mecloud]

Tuy nhiên về cuối trận đấu lại khác. Lúc này Xin Zhao không còn tung hoành, "tác oai tác quái" được nữa vì xạ thủ hay pháp sư đối phương đã có trang bị phòng ngự. Ngoài ra, việc giảm sức mạnh cũng khiến khả năng đứng vững trong giao tranh của anh sa sút rất nhiều. Phong cách lên đồ "nửa nạc nửa mỡ" - vừa phòng ngự, vừa sát thương không thể giúp Xin Zhao trụ vững trước "hàng tá" sát thương khủng khiếp của các xạ thủ hàng đầu hiện nay như Lucian, Kog’Maw hay Ezreal.

Chơi thế nào khi chơi Xin Zhao?

Cách tuyệt với nhất khi chơi vị tướng này là phải "hổ báo" ở giai đoạn đầu và giữa trận đấu. Chúng ta nên liên tục đi gank ở các đường để trợ giúp đồng đội nhằm sớm tạo thế "quả cầu tuyết" rồi nhanh chóng kết thúc trận đấu. Điều này không hề khó vì Xin Zhao sở hữu bộ kỹ năng tuyệt vời để đi gank và đặc biệt là lợi thế farm rừng không tốn nhiều máu.

LMHT: Xinzhao có còn mạnh ở phiên bản 6.4?

Chỉ cần được "thông" liên tục thì "phê" là điều hiển nhiên

Nếu trận đấu buộc phải kéo dài, chúng ta nên tập trung kiểm soát và ăn các mục tiêu lớn như Rồng hay Baron để lấy hiệu ứng phụ. Chú trọng việc bắt lẻ đối phương rồi tận dụng cơ hội kết thúc trận đấu hơn là cố lao vào giao tranh tổng.

Cuối cùng, Xin Zhao là một trong những vị tướng có khả năng đẩy trụ khủng khiếp bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại, đo đó, hãy tận dụng điều này một cách tối đa để dẫn dắt đồng đội đi đến chiến thắng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.