LMHT: Xuất hiện trang bị 'trấn phái' mới của tướng Xạ Thủ tại 7.14

17/07/2017 14:11 GMT+7

Với nội tại mới của trang bị này, những xạ thủ có khả năng dồn sát thương bằng chiêu thức sẽ là người được hưởng lợi nhiều nhất.

Với sự cập bến của phiên bản 7.14, 2 trang bị Dao Hung Tàn và Dao Đạo Tặc đã được chỉnh sửa lại nội tại. Nhờ đó, các tướng có xu hướng gây sát thương vật lý trong Liên Minh Huyền Thoại được hưởng lợi khá nhiều và trở thành một trong những điều cần lưu ý nhất tại phiên bản này.

Trước đây, với những trang bị tăng khả năng chí mạng như Vô Cực Kiếm hay Ma Vũ Song Kiếm luôn là người bạn đồng hành của họ. Tuy nhiên cũng vì tính chất hên xui của tỉ lệ chí mạng, nên đôi lúc khiến những lần tấn công của họ không thể hạ gục được mục tiêu. Và tất nhiên xạ thủ sẽ tiếc hùi hụi khi bất lực nhìn mục tiêu tẩu thoát thành công khi máu còn dưới 100 giọt.

Nhưng với nội tại mới của Dao Hung Tàn, khả năng mới của nó sẽ gây lượng sát thương đáng tin cậy hơn chứ không hên xui như chỉ số chí mạng nữa.  Cụ thể hơn, mỗi khi người chơi tiêu diệt một kẻ địch, chiêu thức gây sát thương kế tiếp sẽ gây thêm 40 sát thương vật lý lên tất cả kẻ địch trúng phải (30 giây hồi chiêu).

Dù rằng chỉ 40 sát thương vật lý, thế nhưng hãy nhớ rằng những xạ thủ vốn đã có sát thương cao hơn so với những tướng khác nên nhiêu đó là cũng quá đủ để giành lợi thế hơn trong những pha trao đổi chiêu thức. Với cả thời gian đầu trận, con số này chẳng hề nhỏ chút nào nên Dao Hung Tàn hoàn toàn có thể trở thành một trong những sự lựa chọn khá tốt để ưu tiên mua trước.

Theo nhận xét ban đầu, những tướng xạ thủ thuộc lớp dùng chiêu để dồn sát thương như Lucian, Kog’Maw hay Varus sẽ cực kì phù hợp với trang bị này. Chỉ cần hạ gục một lính đi đường, sau đó ngay lập tức dùng chiêu lên tướng đối thủ là đã có lợi hơn khá nhiều. Chưa kể từ Dao Hung Tàn, người chơi cũng có thể nâng cấp trang bị này thành Kiếm Ma Youmuu để tăng thêm tốc độ di chuyển để chạy trốn tốt hơn. Hay thậm chí có thể nâng cấp thành Chùy Gai Malmortius để đối phó với đội hình có nhiều pháp sư.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.