LMHT: Yasuo đang dần bị mọi người ruồng bỏ tại đấu trường công lý

17/06/2017 15:46 GMT+7

Thế nên có thể Riot Games sẽ phải nghiên cứu kĩ hơn về vị samurai này trong một vài tuần tới.

Như đã đề cập trong bài viết trước, kể từ khi hệ thống cấm 10 lượt ra mắt thì tỉ lệ cấm của Yasuo tăng một cách đột biến. Vì vậy Riot Games đã chia sẻ một số cảm nghĩ của các nhà phát triển về sức mạnh của Yasuo trong Liên Minh Huyền Thoại tại thời điểm này.
Riot Asyrite - Trưởng nhóm sản phẩm của LMHT - nghĩ rằng Yasuo là một trong những vị tướng thú vị trong trò chơi. Với khả năng lướt liên tục giữa đội hình đối phương như múa, hắn ta có thể khiến đối thủ không biết cách nào đối phó và chỉ cần mắc một sai lầm nhỏ sẽ khiên họ bị hủy diệt sau một pha hất tung và sử dụng Trăn Trối (R) một cách hoàn hảo để quét sạch cả đội. Cũng chính vì vậy mà hắn ta đã tạo nên rất nhiều cung bậc cảm xúc cho toàn bộ người chơi trên toàn thế giới, từ vui khi hủy diệt đối thủ chỉ trong một nốt nhạc, cho đến cảm giác tức giận khi bất lực nhìn đồng đội feed quá nhiều.
Riot có thể giảm tỉ lệ cấm của vị tướng này bằng cách tập trung thay đổi sức mạnh thô của hắn ta, tuy nhiên điều này lại khiến hắn ta trở nên quá yếu và phần nào đó khiến những người chơi sử dụng vị tướng này gặp rất nhiều bất lợi. Hiện tại, Yasuo đang dần bị chọn ít đi khi càng leo lên cao trên bảng xếp hạng.
Tình hình hiện tại của Yasuo trong đấu trường chuyên nghiệp cũng không khả quan hơn là mấy. Sau đây là một số chỉ số trong 2 mùa giải.
  • 2016: 19 lượt chọn, 1 lượt cấm (Trong khi đó Nidalee được chọn 404 lần và cấm 930 lần).
  • 2017: 1 lượt chọn và 1 lượt cấm.
Điều này càng khiến vị samurai này đang dần bị ruồng bỏ trong đấu trường công lý. Thế nên Riot Games đang cố gắng thay đổi tình trạng này trong một vài tuần tới. Dù rằng vẫn chưa rõ Yasuo sẽ được thay đổi như thế nào, thế nhưng Asyrite đã chia sẻ rằng họ sẽ cố gắng cải thiện số phận hẩm hiu của hắn ta trong Liên Minh Huyền Thoại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.