LMHT: Zed và Hecarim sắp có trang phục mới?

07/06/2014 09:00 GMT+7

Theo Thanh Niên Game tìm hiểu được thì Chúa Tể Bóng Tối và Bóng Ma Chiến Tranh nhiều khả năng sẽ có trang phục mới trong thời gian sắp tới.

Thông tin này tuy chưa được Riot Games công bố chính thức, nhưng theo như những gì Thanh Niên Game (TNG) phát hiện thì trong thư mục dữ liệu hình ảnh của game Liên minh huyền thoại (LMHT) ở những bản cập nhật gần đây đã xuất hiện "Ảnh giữ chỗ" (placeholder image) cho trang phục tiếp theo của Zed và Hecarim.

Hai trang phục mới lần lượt là trang phục thứ ba của Zed và thứ năm của Hecarim. Ở đây ta có thể thấy các file có tên Zed_3, Zed_Splash_3, Hecarim_5, Hecarim_Splash_5 như hai hình dưới.

LMHT: Zed và Hecarim sắp có trang phục mới?

Ảnh giữ chỗ của Zed trong thư mục dữ liệu hình ảnh của LMHT.

LMHT: Zed và Hecarim sắp có trang phục mới? 

Ảnh giữ chỗ của Hecarim trong thư mục dữ liệu hình ảnh của LMHT.

Ảnh giữ chỗ là những ảnh được Riot Games đặt sẵn trong thư mục dữ liệu để lót chỗ chờ ảnh chính thức được hoàn thiện, giúp việc cập nhật hình ảnh mới vào thư mục dữ liệu suôn sẻ hơn.

LMHT: Zed và Hecarim sắp có trang phục mới?

(Ảnh: Riot Games)

Trước đây nếu có theo dõi Đấu Trường Danh Vọng do Garena Việt Nam tổ chức, thỉnh thoảng bạn sẽ thấy một vài đội tuyển sử dụng trang phục Renekton Hủy Diệt chưa được bày bán. Ở thời điểm đó, Renekton Hủy Diệt vẫn còn là một trang phục đang được hoàn thiện, tuy nhiên những đội tham gia Đấu Trường Danh Vọng được cấp cho tài khoản đã được mở khóa toàn bộ để thi đấu nên họ có thể chọn trang phục này. Trước khi có ảnh nền hoành tráng như hiện nay, thì Renekton Hủy Diệt cũng chỉ có "Ảnh nền giữ chỗ" mà thôi.

LMHT: Zed và Hecarim sắp có trang phục mới?

Trước... (Ảnh: Riot Games)

LMHT: Zed và Hecarim sắp có trang phục mới?

Và sau... (Ảnh: Riot Games)

Không hoàn toàn giống như trường hợp của Renekton Hủy Diệt vốn đã có sẵn mô hình nhân vật (model) chỉ còn thiếu ảnh nền, Zed và Hecarim hiện tại chỉ mới có "Ảnh giữ chỗ" chứ chưa hề xuất hiện thông tin hay hình ảnh gì khác. Dù vậy, TNG tin rằng với những gì mà Riot Games đã làm thì hai vị tướng này rất nhiều khả năng sẽ có trang phục mới trong thời gian sắp tới. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.