LMHT: Zed và Talon chuẩn bị trở lại và 'bá đạo' hơn xưa rất nhiều lần

14/03/2018 09:55 GMT+7

Cả 2 vị sát thủ này đều được tăng mạnh chiêu cuối của mình khiến họ trở nên chết người hơn mỗi khi dồn sát thương một mục tiêu.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Trong khoảng thời gian gần đây, Riot Games đang có dự định đưa các tướng sát thủ quay trở lại đấu trường Liên Minh Huyền Thoại như Kha’Zix, Kayn và LeBlanc. Và sắp tới đây có 2 vị tướng cũng được thêm vào danh sách, đó là Zed và Talon.

Chủ yếu 2 vị tướng này sẽ được tăng sức mạnh cho chiêu cuối của mình. Và có lẽ mục tiêu của các nhà phát triển là khiến mỗi lần sử dụng chiêu cuối của họ trở nên nguy hiểm và chết người hơn. Đó là chưa kể trong meta hiện tại, các xạ thủ cũng dần trở nên trâu bò hơn nên việc tăng sức mạnh cho cả Zed và Talon là hợp lý.

Cụ thể hơn, Sát Thủ Vô Hình (R) của Talon là được tăng sức mạnh nhiều nhất. Lượng sát thương tăng thêm từ kĩ năng được tăng từ 80% lên tới 100%. Thêm vào đó, nội tại Lưỡi Đao Kết Liễu cũng được thay đổi đôi chút để tăng thêm sức mạnh trong giai đoạn cuối trận. Thay vì gây chảy máu mục tiêu 75 sát thương từ cấp độ 1 và tăng lên tối đa là 175 tại cấp 11, giờ đây lượng sát thương được tăng lên đáng kể tới cấp độ 18 là 245 sát thương.

Trong khi đó đối với Zed, tốc độ đánh cơ bản của gã ninja này được tăng thêm đôi chút để cải thiện khả năng farm. Và Dấu Ấn Tử Thần (R) cũng được tăng sức mạnh đáng kể, khi kích nổ sẽ gây sát thương bằng 25/35/45% tùy cấp độ thì giờ đây tăng tối đa lên tới 55% tại cấp cao nhất. Giờ đây chắc chắn đối thủ sẽ phải sắm trang bị phòng thủ nhiều hơn nếu muốn sống sót sau khi bị Zed dồn sát thương.

Theo dự kiến, những thay đổi này sẽ cập bến Liên Minh Huyền Thoại tại phiên bản 8.6 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.