Lộ diện đối thủ của EvaTeams tại CKTG Đột Kích - CFS Grand Finals 2017

16/11/2017 11:00 GMT+7

Vào 18h tối qua (giờ Việt Nam), tại Thái Thương - Trung Quốc đã diễn ra buổi lễ bốc thăm vòng bảng Chung kết Thế giới Đột Kích - CFS Grand Finals 2017. Đại diện Việt Nam - EvaTeam đang nằm trong bảng đấu dễ thở nhất.

Chung kết Thế giới Đột Kích - CFS Grand Finals (CFS GF) 2017 chỉ còn khoảng hơn 2 tuần nữa là diễn ra. Tối qua 19h00 (18h00 giờ Việt Nam) tại Trung Quốc đã diễn ra buổi lễ bốc thăm chia cặp đấu vòng bảng của giải và được livestream trên kênh Youtube CrossFireStars - Channel trực thuộc trang web eSports Đột Kích do NSX Smilegate xây dựng.

Thứ tự bốc thăm lần lượt tại 3 bảng: A - B - C của CFS GF 2017

Với 3 bảng đấu bao gồm 12 đội tuyển đến từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng giải thưởng lên tới gần 850,000 đô la Mỹ (~20 tỷ VNĐ) . CKTG Đột Kích - CFS Grand Finals 2017 là giải đấu có giải thưởng lớn chưa từng có.

Tổng giải thưởng lên tới 850,000 đô la Mỹ của Vòng Chung kết thế giới - CFS Grand Finals 2017

Theo quy định của quá trình bốc thăm, 2 đội chủ nhàTrung Quốc sẽ không được phép nằm cùng bảng đấu và kết quả là vị trí bảng A đầu tiên do Super Valiant (Trung Quốc 1) nắm giữ, EVATeams đứng ở vị trí đầu tiên bảng B trong khi vị trí Trung Quốc thứ 2 (Undetermined - sẽ lộ diện sau vài ngày nữa) nằm đầu tiên ở bảng C.

Sau khi xác định được các vị trí A1, B1, C1 như phía trên, thứ tự các đội còn lại cũng tiếp tục được bốc thăm . Do thể thức bắt cặp đấu lấy 2/4 suất mỗi bảng vào vòng trong có phần phức tạp nên chúng tôi đã diễn giải chi tiết ở hình bên dưới (Bảng A) để độc giả tiện nắm được. Đối với bảng B và C, quy tắc này cũng tương tự.

Bảng A: Super Valiant sẽ đụng phải ngay Black Dragons - đối thủ chiến thắng họ tại trận CK CFSI Việt Nam 2017 ở trận mở màn bảng A, trong khi SetToDestroyX vs XcN ở trận 2.

Bảng B: EvaTeam (Việt Nam) sẽ gặp Pacific Macta của Philippines trong khi Lighthouse Keeper Hàn Quốc đụng độ K0WAI ở trận 2.

Bảng C: Flipsid3.Tactics chạm trán đối thủ Trung Quốc 2 trong loạt trận đầu tiên. Ở loạt trận 2, iNsanes sẽ rất khó khăn bởi đối thủ của họ là "gấu Nga" - ruLegends.

Thứ tự 5 map đấu riêng biệt cho 5 trận đấu mỗi bảng sẽ như sau:

Trận 1:  Thị trấn bỏ hoang

Trận 2: Dinh Thự cấm

Trận 3: Tàu Ngầm (winner match - nhánh thắng giành vé đầu bảng)

Trận 4: Trạm phát sóng (loser match - nhánh thua giành vé vào trận tranh suất nhì bảng)

Trận 5:  Bến cảng (giành suất nhì bảng - thua trận 3 sẽ gặp thắng trận 4).

Với cục diện bảng B không quá "khó nhằn", đại diện Việt Nam - EvaTeam đang được cho là có khá nhiều cửa sáng để bước vào vòng trong với giải thưởng cho vị trí thấp nhất của Vòng Chung kết đã lên tới 50,000 đô la Mỹ (tương đương hơn 1,1 tỷ đồng).

Đội hình EvaTeams

CFS Grand Finals sẽ diễn ra tại Trung Quốc từ ngày 29/11 - 04/12/2017. Hãy tích cực cổ vũ cho các đội tuyển tham dự, đặc biệt là đại diện của Việt Nam - EvaTeam nhé hỡi các fan hâm mộ. Nhóm phóng viên sẽ liên tục truyền tải các tin tức nóng hổi về giải đấu đến cho người hâm mộ, chúc cho đại diện của chúng ta đạt thành tích tốt tại giải đấu Quốc tế lớn nhất lịch sử Đột Kích này!

Thông tin chi tiết về giải đấu theo dõi tại:

-         Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn/

-         Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.