Loạn Tam Giới 3D lên Top App Store, tặng 300 Giftcode Ngộ Không

14/11/2016 15:00 GMT+7

Game hạng S của Kingsoft Loạn Tam Giới 3D đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của Game thủ Việt khi leo lên Top 1 ứng dụng game trên App Store chỉ sau ít ngày ra mắt.

Nhân dịp Loạn Tam Giới 3D lên Top 1 ứng dụng game trên App Store, nhà phát hành cũng đã gửi tặng bạn đọc của Thanh Niên Game 300 giftcode Ngộ Không cực kỳ có giá trị như một lời tri ân sâu sắc.

Loạn Tam Giới 3D lên Top App Store, tặng 300 Giftcode Ngộ Không

Khi người chơi kích hoạt thành công giftcode Ngộ Không sẽ nhận được rất nhiều sản phẩm hữu ích như: ngọc x50, 10000 vàng, bánh bao x5.

Để nhận code, mời các bạn làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Loạn Tam Giới 3D, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Loạn Tam Giới 3D lên Top App Store, tặng 300 Giftcode Ngộ Không

Loạn Tam Giới 3D đang là sản phẩm được rất nhiều game thủ Việt yêu thích. Không đi theo mô tuýp Tam Quốc nhàm chán của hầu hết các tựa game thẻ bài đang có trên thị trường. Trò chơi kết hợp các yếu tố Đông Tây, cả thần thoại lẫn khoa học viễn tưởng thú vị, xây dựng nên một thế giới quan hết sức lạ mắt với dàn nhân vật quen thuộc như Nhị Lang Thần, Tề Thiên Đại thánh, Thiên Đế v.v.

Ngay lúc này, game thủ đã có thể tải game và tự mình tham gia trải nghiệm sản phẩm chất lượng này theo các đường link bên dưới.

  • Trang chủ: loantamgioi.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LoanTamGioi3D/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.