LOL Arena thông báo đóng cửa trong tháng 10

05/10/2017 14:24 GMT+7

Trò chơi sẽ chính thức đóng cửa vào giữa tháng 10 sắp tới, kết thúc gần 2 năm vận hành tại Việt Nam.

LOL Arena là game di động theo thể loại nhập vai chiến thuật kết hợp thẻ bài, do ME Corp phát hành tại Việt Nam từ ngày 5.1.2016. Điểm đặc biệt của game là sử dụng hình ảnh mang đậm nét game MOBA Liên Minh Huyền Thoại cùng lối chơi vui nhộn tương đối hấp dẫn.

LOL Arena lấy hình ảnh quen thuộc của các vị tướng Liên Minh Huyền Thoại như Ryze, Garen, Gangplank, Miss Fortune, Darius.... Thậm chí cả những chú lính minion ngộ nghĩnh và các cột trụ phòng thủ cũng mang nét tương đồng với Đấu Trường Công Lý. Đồng thời, trò chơi cũng xây dựng một cốt truyện tương đối bài bản cùng bối cảnh quen thuộc về cuộc chiến giữa hai đế chế Noxus và Demacia. Trò chơi này cũng được đánh giá là sản phẩm tương đối ăn khách trong khoảng thời gian đầu năm 2016.

Mặc dù vậy, ở thời điểm hiện tại, LOL Arena đã không còn giữ được sức hút như ban đầu bởi trên thị trường đang có khá nhiều sản phẩm không hề kém cạnh, thậm chí là vượt trội hơn hẳn về mặt đồ họa cùng tính năng. Chính vì lẽ đó, mới đây, LOL Arena đã chính thức đăng tải thông báo đóng cửa ngay trong tháng 10. Cụ thể, sản phẩm đã đóng cổng nạp từ 2.10 vừa qua, và sẽ chính thức ngưng hoạt động vào 15.10 sắp tới, kết thúc hành trình gần 2 năm trong làng game Việt.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.