Long Kỷ Nguyên - Game nhập vai 'hóa rồng' ấn định ngày ra mắt

11/02/2020 07:39 GMT+7

Long Kỷ Nguyên sẽ được nhà phát hành VTC Mobile mở cửa tại Việt Nam vào ngày 14.2 sắp tới.

Long Kỷ Nguyên Mobilegame di động nhập vai chiến đấu có đề tài giả tưởng mang phong cách Châu Âu, trò chơi hiện đã được VTC Mobile đưa về Việt Nam và ấn định ra mắt trong tháng 2 này. Theo đó, sản phẩm sẽ chính thức trình làng trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS vào ngày 14.2 sắp tới.

Bước vào thế giới Long Kỷ Nguyên Mobile, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập vào 1 trong 3 lớp nhân vật gồm Quỷ Tộc, Hồn Tộc, Thú Tộc. Các lớp nhân vật này đều có thể hóa thân thành Chiến Binh Rồng với khả năng chiến đấu bá đạo, tỷ lệ bạo kích tăng gấp nhiều lần nhằm tạo ra đột biến trong chiến đấu.

Bên cạnh những tính năng quen thuộc trong dòng game nhập vai như Luyện cấp tu tiên, Cường hóa trang bị, Kinh mạch, Bùa chú, Khảm ngọc, Tẩy luyện,…thì ở Long Kỷ Nguyên, người chơi còn được nếm thử những tính năng đặc biệt như Tự do giao thương, Chuyển sinh, săn Boss lượm đồ cực phẩm, Cày nguyên liệu nâng đồ Thời trang, Thần khí, Pháp bảo, Cánh, Thú cưỡi, Trợ thủ, Hóa hình,… Ngoài ra, người chơi cũng có thể lựa chọn gia nhập vào các Guild hoặc Liên Minh để tương tác và tham gia các hoạt động cộng đồng.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Long Kỷ Nguyên Mobile tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.