Lost Ark hé lộ nhiều vùng đất và quái vật mới trong Closed Beta 2

19/07/2017 17:29 GMT+7

Như vậy, ngoài 3 nhân vật mới, trò chơi sẽ đưa thêm cốt truyện cùng các bản đồ và quái vật mới vào game trong đợt Closed Beta 2 này.

Như đã biết, vào cuối tháng 6 vừa qua, Smilegate đã nhá hàng về đợt Closed Beta 2 của "bom tấn" Lost Ark, theo đó, trò chơi sẽ nhiều thay đổi về hệ thống Tripod, Nhiệm vụ cũng như cân bằng các lớp nhân vật cũ (Warlord, Bard). Ngoài ra, trong đợt Closed Beta 2 này, trò chơi còn giới thiệu thêm 3 lớp nhân vật mới là Destroyer, Arcana và Summoner.

Mới đây, hãng này tiếp tục thả thính thêm nhiều hình ảnh về các vùng đất mới cùng những quái vật sắp xuất hiện trong phiên bản Closed Beta 2 này.

Các vùng đất

Lohhandel - Đây là quê hương của Summoner, Arcana và Bard. Vùng đất này nổi tiếng với phong cảnh tuyệt mỹ và cực kỳ hòa bình thân thiện.

Phía Đông Luteran là phần mở rộng của vùng đất Luteran trong đợt Closed Beta 1. Vương quốc Luteran này được thành lập bởi người anh hùng vĩ đại cùng tên, tuy nhiên, Phía Đông Luteran sẽ là khu vực của dân cư bị ảnh hưởng bởi dị giáo thay vì phong cách chiến binh thường thấy ở quốc gia này.

Totoik - Hòn đảo của người khổng lồ. Hòn đảo này cũng được tạo nên bởi Totoik - người khổng lồ (có lẽ là) cuối cùng của thế giới, đương nhiên, mọi thứ xuất hiện trên đảo này cũng đều quá khổ, thậm chí các cây nấm hay những chú gà cũng to hơn người chơi vài lần.

Arthetine là một vương quốc viễn cổ được xây dựng trên sa mạc. Người dân ở đây tập trung vào việc sáng tạo và tiếp thu, sử dụng công nghệ cao phục vụ cho đời sống. Vương quốc này cũng là nơi khởi đầu của nhân vật Gunner.

Shushire được mệnh danh là vùng đất băng giá, bởi đây là một lục địa được bao quanh bởi băng phong lạnh giá.

Quái vật

Các loại boss sẽ xuất hiện trong Closed Beta 2
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.