LPL Mùa Hè 2016: Gragas có phải là lựa chọn tồi của SofM trước I May ?

Khương Duy
Khương Duy
15/07/2016 18:18 GMT+7

Hang Baron đã trở thành "mồ chôn" của Snake eSports trong cả hai ván đấu với I May cho dù Gragas của SofM có xuất sắc như thế nào...

Trận đấu Liên Minh Huyền Thoại thuộc khuôn khổ giải đấu LPL Mùa Hè 2016 giữa hai đội tuyển Snake eSports và I May đã vừa kết thúc cách đây ít phút với chiến thắng "hủy diệt" thuộc về "đội hình phụ" của EDward Gaming: I May.

LPL Mùa Hè 2016: Snake eSports vs I May

LPL Mùa Hè 2016: Snake eSports vs I May

Có thể nói SofM và đồng đội đã có một trận đấu hết sức "buông thả". Khoảng thời gian đầu trận, hai đội đều khởi đầu theo cách thông thường, tuy nhiên với tính hổ báo có thừa, SofM cùng người chơi hỗ trợ JieZou đã tiến sang bãi người đá của I May nhằm bắt lẻ người đi rừng của đối phương, tuy nhiên đã bị "hồi mã thương". SofM đành bỏ lại mạng chiến công đầu ngay trước bãi chim biến dị của I May, 400 vàng dễ dàng thuộc về người đi đường giữa của I May.

LPL Mùa Hè 2016: Snake eSports vs I May

400 vàng quá dễ dàng chỉ vì SofM quá hổ báo

Kể từ đó, thế trận nghiêng về phía I May một cách triệt để, liên tiếp các mạng hạ gục được mang về cho các vị trí quan trong của đội tuyển này.

LPL Mùa Hè 2016: Snake eSports vs I May

Trận đấu trở về mức gần như cân bằng khi Snake tổ chức ăn Baron thành công ở phút 21. Tuy nhiên, đến phút 30 của trận đấu, cũng chính Baron đã trở thành "mồ chôn" của Snake, một mình SofM không thể làm gì trước sức mạnh của đối phương. Chiến thắng ván 1 trong cặp BO 3 thuộc về I May.

[mecloud]OmBz2r4LDR[/mecloud]

I May ăn Baron ở phút thứ 30 và sau đó dễ dàng kết thúc ván I

Snake eSports bước vào ván đấu thứ 2 với tâm lý không được tốt, do đó dễ dàng bị I May kiểm soát thế trận ngay từ đầu và dần dần bóp nghẹt bằng các pha "camp" vào thẳng vị trí của Flandre - người chống chịu chính của Snake. Mặc dù Gragas của SofM trong trận đấu này khá xanh xao, tuy nhiên không thể gồng gánh nổi khi thế trận đã quá một chiều.

[mecloud]En5nuSXk8a[/mecloud]

Tiếp tục lại là hang Baron...

Lần thứ 2, hang Baron lại trở thành mồ chôn của Snake eSports. I May tổ chức một pha tấn công thẳng vào hang Baron, SofM và đồng đội bỏ chạy trong bất lực. Nhà chính của Snake eSports nổ vài phút sau đó, ấn định chiến thắng 2 - 0 cho I May.

LPL Mùa Hè 2016: Snake eSports vs I May

Bảng xếp hạng LPL Hè 2016 sau trận đấu:

Snake eSports 'đại bại' trước I May

Trận đấu tiếp theo của Snake eSports và Vici Gaming sẽ được Thanh Niên Game tường thuật trực tiếp trên fanpage Thanh Niên Game vào lúc 16 giờ chiều ngày 17.7. Quý vị độc giả cùng game thủ hãy chú ý đón xem!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.