LPL Mùa Hè 2016 - OMG gục ngã dưới vó ngựa chiến tranh của SofM

25/06/2016 12:02 GMT+7

Liệu trong trận đấu này, Loveling có xuất hiện trong vị trí đi rừng để giúp đỡ OMG cải thiện thứ hạng, hay đây sẽ là trận thắng thứ 5 của SofM tại đấu trường Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) chuyên nghiệp Trung Quốc?

Mở đầu ngày thi đấu thứ 3 của tuần 5 giải LPL Mùa Hè 2016 sẽ là trận đối đầu giữa Snake eSports và OMG. Liệu trong trận đấu này, Loveling có xuất hiện trong vị trí đi rừng để giúp đỡ OMG cải thiện thứ hạng, hay đây sẽ là trận thắng thứ 5 của SofM tại đấu trường Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) chuyên nghiệp Trung Quốc. Hãy cùng Thanh Niên Game theo dõi nhé.

Trận 1

Đội hình trận đấu đầu tiên.

Vậy là đã đội tuyển OMG quyết định chưa sử dụng Loveling trong vị trí đi rừng, thế nên SofM đã chọn Nidalee để tăng khả năng cướp rừng và gank liên tục hiệu quả của mình. Và thật vậy, sau khi dọn xong bùa Xanh và bùa Đỏ anh ta đã ra đường giữa để phản gank Lee Sin và kiếm được Double Kill tại 3 phút 30 giây của trận đấu. Tới phút 20 của trận đấu anh ta đã có được chỉ số KDA cực khủng là 6/0/0 và cách biệt 50 chỉ số lính so với juejue.

Pha phản gank hoàn hảo của SofM thời gian đầu trận.

Sau pha giao tranh tổng tại phút thứ 32, Snake eSports hạ gục được 4 thành viên của OMG và phá hủy được nhà lính đường giữa. Không lâu sau đó, họ đã hạ gục được Baron và kết thúc trận đấu, giành chiến thắng trước OMG với tỉ số 1- 0. Ngoài ra SofM cũng giành được danh hiệu MVP trong trận 1 với chỉ số KDA cực kì khủng khiếp là 10/1/4.

[mecloud]BIChUzeGzJ[/mecloud]

Trận 2

Tới trận đấu thứ 2, SofM đã bắt đầu chơi chậm lại và chỉ tập trung cướp rừng mà thôi. Nhưng juejue với Graves cũng không phải dạng vừa khi cũng quyết tâm ăn miếng trả miếng và liên tục cướp rừng của đối phương. Anh ta tập trung vào gank đường giữa khá nhiều vì đường trên và đường dưới hầu như đều tự lo liệu được.

Snake eSports vs OMG: SofM tỏa sáng với Nidalee và Hecarim

Snake eSports vs OMG: SofM tỏa sáng với Nidalee và Hecarim

Khoánh khắc tiêu diệt người đi đường giữa của OMG ngay khi chạm mặt

Snake eSports vs OMG: SofM tỏa sáng với Nidalee và Hecarim

Trận đấu diễn ra hết sức gay cấn với những pha ăn miếng trả miếng

Snake eSports vs OMG: SofM tỏa sáng với Nidalee và Hecarim

Snake eSports vs OMG: SofM tỏa sáng với Nidalee và Hecarim

Pha giao tranh mà SofM và đồng đội quét sạch đội tuyển OMG ở đường trên

Snake eSports vs OMG: SofM tỏa sáng với Nidalee và Hecarim

Flandre quá xuất sắc, thậm chí solokill cả Maokai

Mặc dù có giai đoạn đầu thi đấu hơi quá hổ báo và đôi lúc để OMG cân bằng thế trận, nhưng với sự phối hợp "như sách giáo khoa", SofM và đồng đội dễ dàng có được hai pha giao tranh thay đổi cục diện trận đấu, Snake eSports dễ dàng kết thúc trận đấu thứ 2 sau 35 phút thi đấu với cách biệt 9 mạng và 9 nghìn vàng.

[mecloud]lzhzaVMmqd[/mecloud]

Những pha xử lý ấn tượng trong trận đấu thứ 2

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến SofM và Liên Minh Huyền Thoại trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.