LPL Mùa Hè 2016: Snake eSports 'luộc' Saint Gaming với tỉ số 2 - 1

05/08/2016 18:30 GMT+7

Trận đấu tiếp theo của SofM và đồng đội là đội tuyển mạnh nhất tại LPL Mùa Hè 2016 - EDward Gaming.

Mặc dù chỉ số dự đoán không như bài viết trước, tuy nhiên Snake eSports cũng “luộc” thành công Saint Gaming với tỉ số 2 - 1. Với trận thắng này, SofM cùng đồng bọn đã giành được 3 điểm tại giải Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp của Trung Quốc.

Bảng xếp hạng hiện tại.

Thời gian đầu trận ván thứ nhất, SofM liên tục gank khi có cơ hội nhưng nếu thấy đối phương có cứu viện hoặc không có lợi sẽ lui về ngay lập tức. Liên tục dẫn trước đối phương nhưng không “lầy lội”, mà lui về để chiếm những mục tiêu lớn như Rồng và Baron.

Lối thi đấu tập trung hạ gục mục tiêu lớn giúp Snake eSports giành chiến thắng nhanh chóng.

Lối đánh rất tỉnh táo này đã giúp họ dần gia tăng khoảng cách và phá hủy nhà chính đối phương trước khi trận đấu chuyển sang con số thứ 27.

Sự ghê gớm của bộ 3 Jhin, Syndra và Irelia.

Tới ván thứ 2, bị mất đi Jhin đã khiến Snake eSports trở nên cực kì thụ động trong những đòn tấn công từ xa của đối phương. Chưa kể 2 vị tướng Irelia và Gragas của Saint Gaming cũng thực hiện nhiệm vụ đỡ đòn của mình rất tốt, tạo tiền đề cho Syndra và Jhin thoải mái gây hàng tấn sát thương lên đối thủ. Sau một vài pha giao tranh thua cuộc bởi vì đánh giá sai đội hình của Saint Gaming, Snake eSports để thua ván đấu này.

Chỉ số cực kì chênh lệch giữa 2 đội tuyển.

Nhận thấy thế mạnh của Jhin, Snake eSports quyết tâm giành ngay vị tướng này và chọn thêm vị tướng Malzahar cho SofM. Mặc dù vị tướng này đã bị Riot Games giảm sức mạnh khá nhiều nhằm nhắm vào khả năng đi rừng, thế nhưng SofM đã chứng minh vị tướng này vẫn sử dụng tốt tại vị trí rừng khi chỉ mới 10 phút nhưng chỉ số KDA đã là 4/0/0.

Nhờ Malzahar mà SofM nhận được danh hiệu MVP.

Ngoài ra, Gnar của Flandre cũng là một thế lực tại đường trên với ít nhất 3 trang bị hoàn chỉnh tại phút 19. Tới cuối trận, Snake eSports hạ gục 4 thành viên của đối phương và ấn định chiến thắng 2 - 1.

Ngày mai sẽ là trận đấu cuối cùng của Snake eSports tại vòng loại giải LPL Mùa Hè 2016. Và đối thủ cuối cùng của họ là EDward Gaming, hiện đang được xem là đội tuyển mạnh nhất tại Trung Quốc.

Trận đấu diễn ra vào lúc 3 giờ chiều ngày 7.8. Hãy đón chờ theo dõi trận đấu Liên Minh Huyền Thoại hấp dẫn này tại trang chủ Thanh Niên Game.

Sau đây là những pha highlight trận đấu vừa rồi:

[mecloud]ocrwkkA9Kw[/mecloud]

[mecloud]XnwNugC6xd[/mecloud]

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.