LPL Mùa Hè 2016: Snake eSports và Game Talents - Bại binh phục hận

21/07/2016 20:00 GMT+7

Khả năng cao SofM và đồng đội có thể rửa hận thành công trước Game Talents tại lượt về.

Bắt đầu tuần thi đấu thứ 8, Snake eSports sẽ đối đầu với 2 đối thủ là Game Talents và Invictus Gaming cùng bảng A - LPL Mùa Hè 2016. Hãy cùng đánh giá đối thủ đầu tiên của SofM tại đấu trường Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc là Game Talents vào 7g tối ngày 22.07.

Tranh giành vị trí nhì bảng

Snake eSports vừa hạ gục Vici Gaming với tỉ số 2 - 1 vào tuần trước.

Trước đây cả 2 đội đã từng đối đầu với nhau tại đầu vòng bảng, tuy nhiên lúc này thành viên đi rừng của Snake eSports vẫn là Zzr nên thất bại khá cay đắng trước Game Talents với tỉ số 1 - 2. Giờ đây với sự bổ sung nhân lực của SofM - "ngôi sao" tại vị trí đi rừng - Snake eSports hoàn toàn có khả năng trả món nợ tại lượt về. Chưa kể, SofM cùng đồng đội cũng vừa “xử lý” Easyhoon và Dandy vào tuần trước nên tinh thần của họ cũng đang khá thoải mái.

Game Talents đang có phong độ khá tệ.

Ngược lại, trong 2 trận gần nhất Game Talents tỏ ra khá kém duyên trước những đối thủ ngang cơ như OMG hay Vici Gaming, kết quả là họ đều thua cuộc. Cũng chính vì thế, đội tuyển này đang ngày càng tụt lại nếu so sánh với Snake eSports. Game Talents buộc phải thắng trận đấu quan trọng này thì mới có thể "mơ" về một suất cạnh tranh vị trí thứ 2 bảng A với SofM và đồng đội.

Bại binh phục hận

Trong lần đối đầu trước đây, Zzr thường hay có những bước di chuyển sai lầm khiến Snake eSports lâm vào những tình thế nguy hiểm và không có đường lùi. Chưa kể khi đó, đội tuyển này thi đấu khá rời rạc và không có mục tiêu cụ thể, khiến Game Talents lật ngược thế cờ mặc dù Snake eSports mới là đội đang nắm giữ lợi thế.

[mecloud]Wjzlrc3sYh[/mecloud]

Mặc dù dẫn trước tỉ số 1 - 0, nhưng Snake eSports vẫn thua 2 trận liên tục.

Nhưng kể từ khi SofM thế chỗ Zzr, mọi thứ đã được cải thiện và họ không còn thi đấu "lệch pha" như trước nữa. Thay vào đó, Snake luôn cố gắng thi đấu xoay quanh người đi rừng tài năng của Việt Nam. Lối chơi này đương nhiên đã đem lại chiến thắng và cả thất bại cho Snake, tuy nhiên điều này cũng giúp họ có được vị trí thứ 2 tại bảng A.

"Quái vật" mang tên SofM của đội Snake eSports.

Trong khi đó, đội tuyển Game Talents vẫn "khá tù" và dậm chân tại chỗ. Nếu họ không có bất kì thay đổi hoặc cải thiện nhiều thì khả năng cao họ sẽ bị các thành viên Snake eSports hoặc cụ thể hơn là SofM kiểm soát cả trận đấu. Tuy nhiên, khi dồn sức khắc chế SofM, Game Talents chắc chắn sẽ đi vào vết xe đổ từ Saint Gaming hay Newbee trước đó, khi mà 3 thành viên Flandre, TANK và Martin luôn sẵn sàng tỏa sáng khi thành viên đi rừng bị “khóa nòng”.

Tạm kết

Theo dự đoán, trận đấu vào lúc 7g tối mai giữa Game Talents sẽ có tỉ số 2 - 1 nghiêng về phía của Snake eSports. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật kết quả trận đấu Liên Minh Huyền Thoại tranh hạng nhì Bảng A tại fanpage Thanh Niên Game, hãy cùng đón xem!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.