LPL Mùa Hè 2016: Snake eSports vs Invictus Gaming - Phủ đầu để chiến thắng

23/07/2016 18:00 GMT+7

SofM cùng đồng đội sẽ tiếp tục với những trận đấu dài lê thê hay chuyển sang tấn công dồn dập khi đối đầu với Invictus Gaming.

Mặc dù giành chiến thắng khá gian khổ, khi phải qua 3 ván đấu Snake eSports mới có thể giành được 3 điểm từ Game Talents. Tuy nhiên nhờ trận thắng này, mà “Faker Việt Nam” đã cùng đồng đội nắm chắc hạng 2 Bảng A tại đấu trường Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) chuyên nghiệp Trung Quốc.

Vào ngày mai 24.7, SofM và đồng đội sẽ tái ngộ Invictus Gaming, bại binh đã từng bị Snake eSports hạ gục trong 'trận lượt đi'. Cơ hội chiến thắng đang nghiêng về phía Snake eSports.

Đối thủ nhẹ nhàng

Sau khi chia tay giải Demacia Cup 2016, Invictus Gaming đang khá chật vật tại giải LPL Mùa Hè 2016. Hiện nay, họ đang đứng vị trí thứ 5 tại bảng A với 2 thắng 9 thua và đã từ lâu chưa nếm mùi chiến thắng. Trước đây họ đã từng chuyển Rookie từ đường giữa sang vị trí Xạ Thủ để Save đánh được trên và Zz1tai đi đường giữa. Có thể thấy rằng họ đang cố gắng mọi cách để cải thiện thứ hạng hiện tại nhưng có vẻ như không hiệu quả cho lắm.

Tự tin bước vào vòng playoff với hạng 2 bảng A.

Thông qua trận thắng gần đây với Game Talents, Snake eSports đã có thể thở phào nhẹ nhõm và tự tin bước vào vòng trong vì đối thủ sau này đều yếu hơn họ khá nhiều. Với tâm lí thoải mái, SofM cùng đồng bọn hoàn toàn có thể tự tin bước vào vòng playoff.

Phòng thủ hay tấn công?

Vào tuần trước, Invictus Gaming vừa tuyển thêm 2 thành viên Xạ Thủ và Hỗ Trợ là Feng “Marge” Lei, Nam “Ben” Donghyun. Cả 2 đều chưa có bất kì thành tích nào trong đấu trường chuyên nghiệp. Ngoài ra, trong 2 trận đấu gần đây nhất trước Vici Gaming và LGD Gaming cặp đôi này đều chưa tạo được bất kì dấu ấn nào khi thua cuộc trước đối phương rất chóng vánh với tỉ số 0 - 2.

Trận thắng cực kì khó khăn trước Game Talents tại ván 1.

Snake eSports đang gặp vấn đề về tâm lý, khi cố gắng thay đổi lối chơi từ tấn công dồn dập sang phòng thủ kéo dài tới cuối trận để đối phó với những đối thủ nặng kí. Cụ thể hơn, 2 đối thủ gần đây nhất là Vici Gaming và Game Talents họ đều phải qua 3 ván đấu cực kì căng thẳng mới có thể giành được chiến thắng. Có thể thấy rằng họ đang rất cố gắng để thay đổi, nhưng mọi việc lại chẳng dễ dàng chút nào.

Như tại ván 1 trước Game Talents, TANK luôn bị đối phương chăm sóc khá kĩ trong giao tranh nhưng anh lại bị “hoảng” và liên tục giữ vị trí khá tệ khiến tình hình trận đấu cù cưa tới gần phút 60 mới có thể kết thúc. Tới ván 3, chỉ cần thay đổi lại phong cách “hủy diệt” đối thủ ngay từ đầu trận mới kết thúc trận đấu một cách nhanh chóng.

Nhưng khi quay lại phong cách hủy diệt đầu trận lại thắng dễ dàng.

Dễ thấy họ vẫn rất mạnh trong việc tấn công dồn dập đối phương, nhưng khi gặp đối thủ nặng kí thì lối chơi này vẫn còn rất nhiều vấn đề. Vòng playoff đang tới gần, vì vậy ban huấn luyện cần phải đưa ra một giải pháp hòa hợp giữa 2 lối chơi này để đối phó được với mọi đối thủ và cụ thể hơn là Invictus Gaming vào ngày mai.

Tạm Kết

Lịch thi đấu ngày mai của LPL Mùa Hè 2016.

Snake eSports sẽ đối đầu với Invictus Gaming vào 6g tối ngày mai (24.07), trận đấu này sẽ được Thanh Niên Game tường thuật trực tiếp tại fanpage, các bạn hãy chú ý theo dõi!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.