LPL Mùa Hè 2016: SofM cần khai thác Easyhoon nếu muốn thắng Vici Gaming

16/07/2016 18:02 GMT+7

Ngoài ra, đội hình Snake eSports nên tập tiếp chiến thuật con bài Gragas để đối phó với những đội tuyển mạnh hơn.

Sau trận thua trước I May vào ngày hôm qua (16.07), Snake eSports vẫn giữ ngôi vị nhì bảng A nhờ hơn 1 trận thắng trong loạt BO3 (3 trận) trước Game Talents. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Vici Gaming, đội tuyển được đánh giá là tầm trung tại giải đấu Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) quan trọng nhất của Trung Quốc.

Đối thủ phù hợp

Vici Gaming hiện đang đứng vị trí thứ 4 tại bảng B với 6 thắng 4 thua tại LPL Mùa Hè 2016 và có 2 trận thắng gần đây trước Invictus Gaming và Game Talents. Easyhoon (“siêu dự bị” của SKT năm 2015) hiện đang là thành viên đường giữa của Vici Gaming, vốn nổi tiếng với lối đánh phòng thủ chờ đợi những pha giao tranh tổng để thực hiện những pha highlight với tướng tủ Azir. Chưa kể họ còn sở hữu cho mình thành viên đi rừng đắt giá của Samsung White, với cách đánh thiên về kiểm soát mục tiêu và bản đồ.

Snake eSports đang "muối mặt" trước 2 trận thua liên tục.

Mặc dù, Snake eSports liên tục nếm “trái đắng” nhưng họ đang xếp nhì bảng A, do đó tương lai lọt vào vòng trong cũng tươi sáng hơn. Để tiến xa hơn tại LPL Mùa Hè 2016, SofM cùng đồng đội nên ổn định tìm ra một lối đánh, chiến thuật có thể khắc chế những đội tuyển “kèo trên” như EDward Gaming, Royal Never Give Up hay I May. Vì chỉ còn 3 tuần nữa là kết thúc vòng bảng và bước vào vòng playoff căng thẳng.

Easyhoon phong độ bất ổn

Mục tiêu mà SofM nên tận dụng khai thác.

Khá nổi tiếng với vai trò đường giữa và tướng Azir, nhưng dường như anh không thể áp dụng sở trường của mình tại đấu trường chuyên nghiệp Trung Quốc. Trong 7 trận đấu sử dụng vị tướng này anh ta đã thua hết 5 trận cũng như chỉ số KDA cực kì thấp là 2.65. Trong quá khứ, Vici Gaming từng thua đau đớn trước Newbee hay LGD Gaming, mặc dù đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Chưa kể Easyhoon đôi lúc cũng có những bước đi sơ hở cực kì ngớ ngẩn, khiến đối phương có thể tận dụng điểm yếu này.

[mecloud]lCOFoybciE[/mecloud]

Trận thua trước Newbee của Vici Gaming.

Trước đối thủ vẫn chưa thật sự ổn định về phong độ, SofM nên tiếp tục sử dụng những vị tướng hổ báo trong trận đầu tiên như Graves, Nidalee để lăn cầu tuyết nhanh chóng trong trận đầu tiên. Nhưng cũng đừng quên cấm đi Karma của Easyhoon, cũng như Hecarim của DanDy (những tướng giúp họ giành được 2 trận thắng gần đây nhất).

Trong ván 2, cả đội nên để SofM tiếp tục thử nghiệm con bài mới mang tên Gragas. Với khả năng tấn công và phòng thủ khá ổn, Gragas có thể giúp Snake eSports làm vũ khí phòng thủ trước những đội tuyển mạnh hơn.

LPL Mùa Hè 2016: Snake eSports vs I May

Mặc dù không quá thành công nhưng tiềm năng của Gragas là rất cao.

Như trận đấu đầu tiên với I May hôm qua, SofM đã quá tự tin đi cướp rừng và đồng đội cũng tin tưởng nên đi theo. Nhưng đây là bước đi cực kì sai lầm khi Gangplank, Azir và Sivir hoàn toàn không có sát thương trong thời gian đầu trận khiến họ thua pha giao tranh một cách ngớ ngẩn và tặng 3 mạng cho đối phương.

Rút kinh nghiệm trong trận trận 2, SofM đánh chậm lại và hỗ trợ đồng đội thì cả đội vẫn có thời gian đầu trận không tệ. Mặc dù vẫn không giành được chiến thắng nhưng cái cách phòng thủ của họ đã cải thiện hơn rất nhiều, và Vici Gaming sẽ là đối thủ tập dượt phù hợp cho con bài Gragas.

Tạm Kết

LMHT: Snake thảm bại khi phải đối đầu với Royal Never Give Up

Lịch thi đấu LPL ngày 17.07 theo giờ Việt Nam.

Sở hữu cho mình 2 thành viên nổi tiếng là Easyhoon và DanDy, tuy nhiên Vici Gaming vẫn chưa thực sự thể hiện được hết khả năng của mình. Để có nhiều cơ hội chiến thắng trước Vici Gaming vào 5g chiều ngày mai (17.07), SofM cần khai thác điểm yếu hay đi lẻ của Easyhoon, đồng thời hoàn thiện chiến thuật sử dụng chiến thuật xoay quanh vị tướng Gragas.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.