LPL Mùa Hè 2016: SofM đã 'vượt cạn' thành công trước Vici Gaming

17/07/2016 20:00 GMT+7

Mặc dù phải đấu 3 trận, nhưng ở ván quyết định cuối cùng, Sofm cùng những đồng đội tại Snake eSports đã toàn toàn hủy diệt Vici Gaming.

Cuối cùng, trận đấu Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đầy căng thẳng giữa Snake eSports và Vici Gaming cũng đã kết thúc với tỉ số 2 - 1. Mặc dù vài ngày trước họ đã thua trước tuyển I May, nhưng với trận thắng này, SofM cùng đồng đội có lý do để hài lòng về kết quả tại tuần thi đấu thứ 7 khi vẫn yên vị hạng 2 tại giải LPL Mùa Hè 2016.

20 phút đầu của ván đầu tiên diễn ra khá “yên bình”, nhưng bắt đầu tới phút 20 thì trận đấu mới trở nên kịch tính khi giao tranh nổ ra liên tục. Trong đó phải kể đến pha giao tranh khá lâu kéo dài từ hang Baron cho tới đường giữa, và Snake eSports là đội tuyển giành được lợi thế khi hạ gục được 4 thành viên cũng như hạ gục được Baron. Kể từ đó, Vici Gaming hầu như không thể chống đỡ trước những đợt tấn công như vũ bão của đối phương. Tỉ số 1 - 0 thuộc về đội của SofM.

Pha giao tranh dài hơi, nhưng quyết định chiến thắng ván 1 của Snake eSports.

Trận tiếp theo cũng không có nhiều “hành động” kịch tính cho đến thời điểm phút thứ 24, khi Martin sử dụng Lucian chiếm lợi thế từ Baron. Tận dụng bùa lợi này, Snake eSports phá hủy được trụ đường dưới của đối phương. Tuy nhiên sau một vài pha đi lẻ cùng việc di chuyển không thận trọng, khiến SofM cùng đồng đội mất dần lợi thế mà họ đã có được ban đầu. Cho tới khi giao tranh tranh nổ ra gần khu vực hang Baron và mất đi 4 thành viên, SofM cùng đồng đội đành bất lực nhìn đối phương phá hủy nhà chính và Vici Gaming gỡ hòa 1 - 1 thành công.

Hạ gục 4 thành viên của đối phương, Vici Gaming dễ dàng kết thúc ván đấu thứ 2.

Tới ván thứ 3, tình hình khá khả quan cho đội tuyển Snake eSports, khi 2 thành viên Xạ và Hỗ Trợ mỗi người hạ gục được một mạng cũng như đẩy trụ nhiều hơn đối phương. Tại pha giao tranh hang rồng phút thứ 21, Vici Gaming cũng không nhún nhường khi tham gia giao tranh tốt hạ gục được SofM cùng 2 thành viên khác để gỡ hòa thế trận.

Nhưng chỉ một giao tranh sai lầm tại đường trên đã khiến Vici Gaming mất 3 thành viên cũng như Baron vào tay đối phương. Kể từ đó, đội tuyển của SofM liên tục gây sức ép lên đối phương và ấn định chiến thắng với tỉ số 2 - 1.

Cảnh các thành viên Snake eSports tràn vào nhà chính đối phương.

Sau khi kết thúc trận đấu thứ 3, các bình luận viên tiếng anh của giải LPL dành khá nhiều lời khen cho SofM. Vì trong 3 trận đấu này, cách kiểm soát bản đồ tốt và tỏa sáng đúng lúc của SofM trông khá tương đồng clearlove của EDward Gaming hay Mlxg của Royal Never Give Up. Tuy nhiên, một phần cũng vì Vici Gaming không đánh giá hết sức mạnh của SofM khi được sử dụng Rek’Sai nên mới thất bại trước Snake eSports. Với trận thắng này, Snake eSports đã yên vị hạng 2 tại Bảng A và gia tăng khoảng cách trước Game Talents.

Bước vào tuần thi đấu thứ 8, các thành viên đội Snake eSports sẽ đối đầu với đội tuyển Game Talents vào 7g tối ngày 22.07. Và tiếp đó là Invictus Gaming vào 6g tối ngày 24.07. Những trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên fanpage Thanh Niên Game, các bạn hãy chú ý theo dõi!

Lịch thi đấu 2 ngày 22 và 24 của Snake eSports.

Sau đây là pha highlight của 3 trận:

[mecloud]zB4ZruLLpy[/mecloud]

Highlight trận 1.

[mecloud]Ng9ytGxqPZ[/mecloud]

Highlight trận 2.

[mecloud]tulf3Fbqv6[/mecloud]

Highlight trận 3.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.