LPL Mùa Hè 2016: SofM sẽ 'quẩy nát' Saint Gaming chiều nay

05/08/2016 11:56 GMT+7

Snake eSports đang mang phong thái của những đội tuyển lớn như EDward Gaming hay Royal Never Give Up.

Mở đầu tuần thi đấu cuối cùng (tuần 10) của vòng loại LPL Mùa Hè 2016, Snake eSports sẽ đối mặt với Saint Gaming. Hãy cùng đánh giá sơ thành tích cũng như điểm mạnh của 2 đội tuyển này tại giải đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp Trung Quốc.

Saint Gaming nắm chắc vị trí ... bét bảng

Thành tích ... toàn thua của Saint Gaming.

"Hủy diệt" OMG với tỉ số 2 - 0 (ngày 10.07) là thành tích vang dội duy nhất mà đội tuyển Saint Gaming đạt được sau 9 tuần thi đấu. Với thành tích 1 thắng - 13 thua, không có gì đáng ngạc nhiên khi họ lại đứng vị trí chót bảng. Vì vậy, tuần thi đấu này chỉ mang tính chất thủ tục để hoàn thành nốt vòng bảng. Và kể cả với phong độ hiện tại, giành chiến thắng trước Snake eSports cũng là một vấn đề lớn.

Thông thường những trận đấu của Saint Gaming đều bị đối phương "hủy diệt" như thế này.

Saint Gaming có 2 thành viên nổi bật nhất là Acorn, một mình gánh đội và xQ chuyên sử dụng Jhin để cấu máu từ xa. Tuy nhiên chiến thuật dựa vào 2 thành viên này có vẻ không hiệu quả cho lắm, và để thua khá nhiều. Các thành viên thi đấu rời rạc, thậm chí với đang dẫn lợi thế nhưng Saint Gaming vẫn không biết thế nào để kết thúc trận đấu đã khiến đội tuyển Saint Gaming có thành tích thi đấu tệ hại tại mùa giải này.

Chắc có lẽ sau khi tuần thi đấu này kết thúc, các thành viên nên gấp rút sửa chữa những thiếu sót kể trên để chuẩn bị cho vòng đấu thăng hạng cho năm sau.

Snake eSports đang ở phong độ đỉnh cao

Kể từ sau giải Demacia Cup 2016, Snake eSports đã phải vật lộn và đối mặt với rất nhiều khó khăn nhằm tự thay đổi bản thân để có thể tiến xa hơn tại LPL Mùa Hè 2016. Từ lối chơi 'liều mạng' đầu trận chuyển sang thi đấu an toàn, đã khiến SofM cùng đồng đội trải qua 7 ván thua “muối mặt” trước các đội tuyển lớn và nhỏ. Nhưng chiến thuật mới này đã dần phát huy tác dụng.

SofM đang thi đấu khá ổn định với con bài Gragas.

Giờ đây, SofM không còn thi đấu cá nhân một mình để gánh đội nữa mà chuyển sang sử dụng những vị tướng đỡ đòn tốt như Gragas và Rek’Sai. Khi thi đấu chậm lại, SofM đã giảm thiểu bớt những pha thi đấu nguy hiểm và có thể hỗ trợ đồng đội tốt hơn trong những tình huống kiểm soát Rồng hoặc Baron.

[mecloud]ky2hgHp8Vm[/mecloud]

Ngoài ra 3 thành viên TANK, Flandre và Martin cũng thể hiện bản lĩnh rất tốt trong những trận đấu căng thẳng. Giờ đây các thành viên phối hợp tốt hơn, tận dụng lợi thế từ mục tiêu lớn và từ đó kết thúc trận đấu. Lối chiến thuật này đã khiến Snake eSports mang phong thái của những đội tuyển lớn như EDward Gaming hay Royal Never Give Up.

4 trận đấu gần đây nhất, SofM cùng đồng đội dù thường xuyên phải kéo dài tới trận đấu thứ 3. Tuy nhiên điều này cũng đủ để gia tăng cách biệt với Game Talents để giành được hạng 2. Trước đây, Snake eSports đã từng giành chiến thắng trước Saint Gaming với sự có mặt của SofM. Thế nên khả năng cao đây sẽ là trận thắng “dễ như ăn cháo” dành cho SofM cùng đồng đội.

Tạm kết

Theo dự đoán, Snake eSports sẽ giành chiến thắng 2 - 0 trước Saint Gaming tại giải Liên Minh Huyền Thoại đỉnh cao của Trung Quốc.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 4 giờ và được tường thuật trực tiếp trên fanpage Thanh Niên Game, các bạn hãy chú ý đón xem!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.