LPL Mùa Hè 2016: Trực tiếp trận đấu giữa Snake eSports và Game Talents

22/07/2016 18:50 GMT+7

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật diễn biến trận đấu giữa 2 đội trong bài viết này.

Mở màn tuần thi đấu thứ 8 giải LPL Mùa Hè 2016, Snake eSports sẽ đối đầu với đội tuyển đang bám sát thứ hạng tại bảng A là Game Talents. Nếu giành chiến thắng trận đấu này, họ sẽ bảo toàn được hạng 2 của mình và sẽ gặp đối thủ dễ hơn tại vòng playoff giải Liên Minh Huyền Thoại của Trung Quốc.

Trận 1

Giai đoạn cấm chọn:

Trận đấu diễn ra khá yên bình khi cả 2 đội đều đổi đường nhằm tránh giao tranh sớm, cho đến khi phá được 2 trụ tại đường trên đường dưới mới bắt đầu trở lại vị trí cũ. Mãi tới phút 22, SofM bắt lẻ thành viên hỗ trợ của Game Talents và có được chiến công đầu. Ngay sau đó, giao tranh tại rồng nổ ra nhưng 2 đội đều mất đi 3 thành viên.

Mạng hạ gục đầu tiên thuộc về SofM.

Tới phút 28, Snake eSports ép đối phương phải giao tranh khi họ bắt đầu nhử tại hang Baron. Và Game Talents đã tham chiến, tuy nhiên TANK đã giữ vị trí khá tệ khiến Gnar của đối phương làm choáng thành công và 3 thành viên của Snake eSports đã ngã xuống. Sau đó mọi việc trở lại như cũ, các thành viên tiếp tục farm để sắm thêm trang bị cần thiết.

Sau khi hạ gục Baron và Rồng Ngàn Tuổi, Game Talents dần gia tăng tỉ số về KDA cũng như chỉ số về vàng. Nhưng Snake eSports vẫn có thể cù cưa trận đấu tốt, đặc biệt hơn là phá hủy nhà lính đường giữa sau khi tận dụng sơ hở của đối phương. Sau thời gian dài bị đối phương chơi trên cơ, SofM cùng đồng đội cuối cùng đã tìm cơ hội quét sạch đối phương khu vực bùa đỏ gần nhà và giành chiến thắng ván đầu tiên một cách khá gian khổ.

Pha giao tranh quyết định ván thắng đầu tiên của Snake eSports.

Trận 2

Giai đoạn cấm chọn:

Sang ván thứ 2, SofM đã chọn con bài khá mạo hiểm là Elise để đi rừng trong khi meta hiện tại hiếm ai sử dụng vị tướng này. Và theo thường lệ, sau pha đi gank tại phút thứ 6 SofM giành được chiến công đầu nhờ sử dụng kén nhện chính xác lên Viktor của republiC.

Cả Snake eSports và Game Talents đều ăn miếng trả miếng liên tục khi cố gắng hạ gục các thành viên đối phương trong những pha giao tranh lẻ. Tuy nhiên khi mắc sai lần nhỏ tại hang Baron khiến SofM cùng đồng đội ngã xuống 3 thành viên và mất bùa lợi Baron vào tay đối phương.

Tới giao tranh phút 33, TANK đã mắc sai lầm khi lao thẳng vào đội hình đối phương trong khi đó cả đội đang còn ở khá xa khiến họ thua giao tranh, mất nhà lính đường giữa và Baron thứ 2 của trận đấu. Và kể từ lúc này thế trận của ván đấu này hoàn toàn thuộc về Game Talents và không lâu sau đó họ đã đẩy thẳng đường dưới gỡ hòa 1 - 1.

Trận 3

Giai đoạn cấm chọn:

Ngay từ thời gian đầu trận, các thành viên rừng của 2 đội hoạt động khá năng nổ khi đi gank liên tục và lợi thế có vẻ nghiêng về phía Snake eSports khi dẫn nhẹ về chỉ số mạng cũng như chỉ số vàng. Trận đấu này các thành viên đã thi đấu đúng như chiến thuật đã giúp họ nổi tiếng là nghiền nát đối phương trong thời gian đầu trận nên tình hình trận đấu dần trở nên khả quan hơn.

Pha phối hợp nhịp nhàng hạ gục Viktor của đối phương.

Giành được lợi thế ngay từ đầu, Snake eSports thi đấu khá nhẹ nhàng và liên tục giành được những mục tiêu lớn như Rồng và Baron để gia tăng dần khoảng cách về vàng. Tận dụng bùa lợi Baron, SofM cùng đồng đội chia ra đẩy 3 đường khiến đối phương không thể chống đỡ được và mất đi nhà lính đường giữa.

Chiến thắng nhẹ nhàng dành cho Snake eSports tại ván 3.

Nhờ sự chênh lệch về vàng, cấp độ cũng như sức mạnh từ các mục tiêu lớn đã giúp các tuyển thủ Snake eSports phá hủy nốt nhà lính đường dưới và ấn định chiến thắng 2 - 1 trước Game Talents. Với chiến thắng này, SofM cùng đồng đội đã giữ yên vị trí thứ 2 của mình tại bảng A chỉ sau EDward Gaming.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.