LPL Mùa Hè 2016: Trực tiếp trận đấu giữa Snake eSports và NewBee

30/07/2016 17:02 GMT+7

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật diễn biến trận đấu giữa 2 đội trong bài viết này.

Liệu Snake eSports sẽ tiếp tục "nhét hành" Newbee với tỉ số 2 - 0 như trước, hay ngược lại tại giải LPL Mùa Hè 2016? Hãy theo dõi bài viết này để biết diễn biến trận đấu Liên Minh Huyền Thoại đầy hấp dẫn trong bài viết này.

Ván 1

Cấm và chọn:

Bắt đầu trận là khoảng thời gian khá “yên bình” dành cho cả đội. Nhưng điều này chỉ kéo dài tới phút 15, Snake eSports băng trụ khá xa tại trụ ngoài cùng đường dưới và khi các thành viên Newbee ập tới thì Jiezou bị kẹt lại và đành bỏ mạng.

Sau này, NewBee là người nắm giữ được thế trận khi hạ gục được 2 rồng cũng như dẫn trước chỉ số mạng. Không chịu kém cạnh, các thành viên Snake eSports phối hợp kiểm soát tầm nhìn và ăn Baron thành công dù cho đối phương cũng gây không ít khó dễ.

Tới lần ăn Baron thứ 2, SofM đã thi đấu cực kì xuất sắc khi Tốc Biến, hất tung 3 thành viên đối phương và sử dụng Trừng Phạt để cướp Baron rất điệu nghệ. Thừa thắng xông lên, trong lúc NewBee đang hạ gục rồng thứ 4, Snake eSports xông thẳng vào đội hình đối phương và hạ gục 4 thành viên của đối thủ. Thành viên còn sống sót cuối cùng, Xạ Thủ của NewBee chỉ biết cố gắng chống cự một cách vô ích khi cả đội của Snake eSports phá hủy nhà chính. Tỉ số 1 - 0 dành cho SofM cùng đồng đội.

Sivir - HappY một mình chống mafia?

Ván 2

Cấm và chọn:

Bắt đầu trận đấu khá “dị”, Snake eSports chọn 2 Pháp Sư với Malzahar đường trên và Syndra đường giữa. Khoảng thời gian đầu trận, SofM cùng đồng đội kiểm soát trận đấu khá tốt khi hạ gục 2 mạng của đối phương cũng như phá hủy được 3 trụ của đối phương nhanh chóng.

Hạ gục xong trụ thứ 3, Snake eSports đã giành được lợi thế khá tốt trong những giây phút đầu trận.

NewBee dần gỡ lại thế trận khi hạ gục được 3 Rồng và chia ra farm khá tốt. Nhưng chỉ trong một giây phút di chuyển sai lầm, Dade đã để bị bắt lẻ khiến Snake eSports có cơ hội hạ gục Baron. Tận dụng bùa lợi, SofM cùng đồng đội dọn hết những trụ nằm phía ngoài và nhà lính đường giữa của đối phương.

Pha cướp Baron thành công của SofM.

Cả 2 đội đã có pha giao tranh cực kì căng thẳng tại đường giữa và đều mất đi 2 đến 3 thành viên. Tuy nhiên Elise và Vladimir đã quá liều lĩnh khi quyết định vào ăn Baron. Lúc này SofM đang canh sẵn phía bên kia tường và cướp thành công, đồng thời đồng đội cũng hạ gục được 4 thành viên của Newbee. Tận dụng lợi thế hơn người, Snake eSports đẩy thẳng nhà chính và ấn định trận thắng 2 - 0 tại phút thứ 46.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.