LPL Mùa Hè 2016: Trực tiếp trận đấu giữa Snake eSports và Royal Never Give Up

09/07/2016 14:20 GMT+7

Thanh Niên Game sẽ cập nhật liên tục diễn biến trận đấu giữa 2 đội trong bài viết này.

Trận đấu đầu tiên của Snake eSports tại LPL Mùa Hè 2016 tuần thi đấu thứ 6 là trận đấu với đội tuyển đang đứng đầu bảng B. Hãy cùng theo dõi liệu SofM và đồng đội có thể giành chiến thắng trước RNG hay không trong bài viết trực tiếp trận Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đầy hấp dẫn này.

Trận 1

Giai đoạn cấm và chọn:

Snake eSports và Royal Never Give Up tại LPL Mùa Hè 2016

Mở đầu trận đấu, SofM quyết định “cắm trại” đường giữa để giúp đỡ TANK có khởi đầu tốt. Không lâu sau đó, thành viên đi rừng của Snake eSports lại tiếp tục hỏi thăm đường giữa một lần nữa và hạ gục được tuyển thủ hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng máy chủ Hàn Quốc - Xiaohu. Muốn giữ nguyên lợi thế, SofM cùng đồng đội liên tục gây sức ép lên đối phương để “lăn cầu tuyết” tốt hơn.

Mlxg đã "hớt tay trên" Rồng Ngàn Tuổi của Snake eSports thành công.

Tại phút 33, Martin đi lẻ đường trên nhưng bị 2 thành viên RNG bắt. Uzi cùng đồng đội tiến vào hang Baron ngay lập tức nhằm tận dụng lợi thế hơn người, mặc dù SofM cũng lao vào nhằm “hớt tay trên” nhưng thất bại và bị hạ gục ngay tại đây.

Sau đó, Snake eSports liên tục mất Rồng Ngàn Tuổi và Baron thứ 2 vào tay đối phương. Với lợi thế này, các thành viên của RNG đã làm chủ thế trận và chiến thắng đã gần như nằm gọn trong tay. Tới phút thứ 40, các thành viên RNG đẩy thẳng đường giữa, hạ gục được 4 thành viên và ấn định trận thắng đầu tiên trong loạt đấu BO3 ngày hôm nay.

Trận 2

Giai đoạn cấm và chọn:

Sau khi thua trận đầu tiên, Snake eSports đánh cẩn thận hơn khi LeBlanc lên trang bị Bình Thuốc Biến dị để chơi an toàn khi đối đầu với Swain. Tuy nhiên sau khi SofM bất cẩn mất Tốc Biến để giữ bãi chim biến dị, Mlxg đuổi theo hạ gục SofM và lấy thêm mạng của TANK khi anh ta quyết định hỗ trợ.

Dù cho thế trận trông có vẻ ngang bằng khi chỉ số KDA và vàng không chênh lệch quá nhiều, nhưng cách đội tuyển RNG “ép sân” Snake eSports liên tục đã cho thấy trận đấu đang thuộc về đội tuyển đứng đầu bảng B. Cho tới phút thứ 23, mất đi 3 thành viên đã khiến Snake và đồng đội mất đi nhà lính đường giữa.

Sau khi lần lượt lấy những mục tiêu lớn trên bản đồ như Baron, Rồng, RNG đẩy hết trụ để đẩy hết trụ để gia tăng cách biệt về vàng. Và điều gì đến cũng đã đến, phá hủy xong 3 nhà lính và quét sạch Snake eSports đã giúp RNG ấn định tỉ số 2 - 0 để giành 3 điểm dễ dàng trước Snake eSports.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.