LPL Mùa Hè 2016: Trực tiếp trận đấu giữa Snake eSports và Saint Gaming

05/08/2016 16:10 GMT+7

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật diễn biến trận đấu trong bài viết này.

Trong tuần thi đấu cuối cùng, Snake eSports sẽ đối đầu với 2 đội tuyển Saint Gaming và EDward Gaming để kết thúc vòng bảng LPL Mùa Hè 2016. Trận đấu đầu tiên sẽ là đối thủ đang có vị trí chót bảng với 1 trận thắng và 13 trận thua, hứa hẹn đây sẽ là trận đấu dễ dàng dành cho SofM cùng đồng bọn tại giải Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu Trung Quốc.

Ván 1

Cấm và chọn:

Nhận thức rằng Gangplank khó có thể chơi trên cơ Ekko cũng như muốn giảm sức mạnh của acorn, SofM lên “thăm hỏi” đường trên khá thường xuyên trong giai đoạn đầu trận. Ngoài ra Jiezou cũng rất hay “lượn” sang đường giữa để giúp đỡ TANK nhằm gây áp lực lên toàn bản đồ.

“Tin vui” báo về liên tục từ đường giữa và đôi lúc là đường dưới khiến Saint Gaming thua thiệt khá nhiều về vàng. Với lợi thế này, Snake eSports chỉ cần tập hợp các thành viên và dần phá hủy các trụ ngoài để gia tăng cách biệt. Cho tới khi hạ gục Baron từ pha hạ gục 3 thành viên tại phút 23 đã giúp SofM cùng đồng bọn chắc chắn điều khiển được thế trận.

Không lâu sau đó, Snake eSports chia ra đẩy đường giữa và đường dưới cũng như “nhặt” thêm một vài mạng của đối phương và kết thúc ván đấu đầu tiên với tỉ số 1 - 0.

Ván 2

Cấm và chọn

Bị cướp mất Jhin, Martin chọn Sivir và quyết định cùng Alistar đổi đường để dễ thở hơn trong thời gian đầu trận. Cả 2 đội đều ăn miếng trả miếng và thế trận trông có vẻ khá đồng đều khi tỉ số mạng tại phút thứ 10 không quá chênh lệch.

Tuy nhiên do không để ý kiểm soát mắt khu vực Baron đã khiến Snake eSports mất đi đơn vị này vào tay đối phương. Từ lợi thế đó, Saint Gaming tập trung xuống đường dưới, quét sạch SofM cùng đồng đội và phá hủy nhà lính đường dưới tại phút thứ 30.

Việc không để ý chăm sóc 2 thành viên gây sát thương chính là Syndra và Jhin, thay vào đó lại tốn quá nhiều chiêu thức lên tướng đỡ đòn đã khiến Snake eSports thua dẫn trong những pha giao tranh lớn. Chuyện gì đến cũng đã đến, sau khi quét sạch toàn bộ thành viên đối phương tại đường giữa phút thứ 40, Saint Gaming đẩy thằng đường giữa và gỡ hòa tỉ số 1 - 1.

Ván 3

Cấm và chọn:

Kể cả khi Malzahar đã bị giảm sức mạnh rất nhiều lần nhằm vào vị trí đi rừng, thế nhưng SofM vẫn tin dùng vị tướng này. Và tương tự như trận 1, SofM và Jiezou liên tục ra “hỏi thăm” đường giữa nhằm tạo điều kiện TANK có thời gian đầu trận dễ thở hơn. Tới phút thứ 10, tỉ số của SofM với Malzahar là 4/0/0.

Trong khi đó, Gnar của Flandre cũng không phải dạng vừa khi có được 3 trang bị hoàn chỉnh tại phút thứ 19. “Hủy diệt” đối phương trong khoảng thời gian đầu trận đã giúp Snake eSports kiểm soát thế trận. Trong lúc tranh giành Baron, Saint Gaming đã không giành được mục tiêu mà cong giúp Jhin của Martin có được triple kill.

Chuyện gì đến cũng đã đến, sau khi phá hủy xong 2 nhà lính đường giữa và đường dưới Saint Gaming gần như mất đi khả năng phòng thủ. SofM cùng đồng đội chỉ cần hạ gục nhẹ nhàng 4 thành viên của đối phương và ấn định chiến thắng 2 - 1.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.