LPL Mùa Hè 2016: Truyện cổ tích Snake eSports hạ gục EDward Gaming không thành

07/08/2016 20:30 GMT+7

Với việc giữ được hạng nhì sau 10 tuần thi đấu vòng loại, Snake eSports được tuyển thẳng vào vòng tứ kết chờ IMAY và NewBee.

Rất tiếc câu chuyện cổ tích chàng tí hon Snake eSports hạ gục gã khổng lồ EDward Gaming không thành hiện thực, mà SofM cùng đồng đội bị “luộc” nhanh gọn với tỉ số 0 - 2. Thế nhưng cả 2 đội đã cống hiến trận đấu rất mãn nhãn cho khán giả bằng trận đấu Liên Minh Huyền Thoại rất “mãn nhãn” tại ván thứ 2.

Trình độ chênh lệch

SofM được Scout và ClearLove "chăm sóc" khá tận tình.

Biết thế mạnh của Snake eSports đến từ việc SofM thi đấu năng động trong thời gian đầu trận, EDG quyết định “khóa nòng” vị thần đồng đến từ Việt Nam ngay tại ván đầu tiên. Trong 10 phút đầu trận, Rek’Sai của SofM chẳng làm được gì mà còn mất 2 mạng vào tay đối phương nhờ vào sự “quan tâm đặc biệt” đến từ Scout và ClearLove.

Pha giao tranh tổng kết thúc trận đấu.

Tới phút 25, tình hình cũng không tốt hơn là bao, mất 3 Rồng, 1 Baron và 2 trụ và chênh lệch gần 5.000 vàng khiến Snake eSports không thể đẩy cao quá nửa sông. Sau pha giao tranh tổng tại đường giữa và mất đi 4 thành viên, Martin đành ngậm ngùi nhìn gã khổng lồ EDG phá hủy nhà chính tại phút thứ 34.

Lần này ClearLove kéo thêm Meiko và Deft đi cướp bùa xanh của SofM.

Sang ván thứ 2, vị thần đồng Việt Nam chọn ngay cho mình tướng tủ Lee Sin với khả năng cơ động hơn với mong muốn thoát khỏi “gọng kiềm” của ClearLove và đồng đội. Nhưng mọi chuyện vẫn đâu vào đấy, thậm chí ClearLove còn kêu gọi Deft, Meiko và cả Scout vào rừng cướp bùa xanh của SofM. Sau đó những pha giao tranh liên tiếp diễn ra tại mọi mặt trận nhưng thế trận vẫn khá cân bằng cho cả 2 đội.

Kết quả cũng không khác gì ván 1.

Dù giao tranh diễn ra liên tục, thế nhưng các thành viên EDG vẫn giữ cái đầu lạnh để hạ gục rồng và phá hủy trụ mỗi khi có cơ hội. Sử dụng khả năng đẩy đường một mình tốt của Gangplank như mồi nhử, chỉ cần TANK và SofM hạ gục vị tướng này thì EDG lại lấy đi 1 trụ. Dần thua thiệt về Rồng và chỉ số vàng, Snake eSports không còn khả năng kiểm soát bản đồ như trước. Sau pha hạ gục Baron phút thứ 28, EDG chia các thành viên đẩy đường và không quên hạ gục 4 thành viên Snake eSports trước khi ấn định tỉ số 2 - 0.

Tạm Kết

Snake eSports được vào thẳng vòng bán kết nhờ hạng nhì bảng A.

Có thể nói rằng EDG vẫn xứng đáng là “ông đại” của LPL Mùa Hè 2016 với khả năng kiểm soát tầm nhìn và mục tiêu rất tốt trong suốt thời gian trận đấu diễn ra. Mặc dù SofM cùng đồng đội đã tiến bộ rất nhiều, thế nhưng câu chuyện cổ tích chàng tí hon Snake eSports chiến thắng "gã khổng lồ" EDward Gaming vẫn chưa thể xảy ra (ít nhất chưa phải bây giờ).

Với thành tích nhì bảng, Snake eSports được vào thẳng vòng tứ kết. Sau khi trận đấu giữa IMAY và Invictus Gaming tại vòng 1 của vòng playoff có kết quả, lúc đó sẽ biết đối thủ của SofM cùng đồng đội là ai. Theo lịch trình, trận đấu của Snake eSports tại vòng tứ kết sẽ diễn ra vào 12g trưa ngày 12.08. Hãy cùng Thanh Niên Game tiếp tục theo dõi bước chân của SofM và đồng đội tại đấu trường Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp Trung Quốc.

Sau đây là video highlight giữa 2 đội:

[mecloud]EeK9heLSil[/mecloud]

Ván 1

[mecloud]FUyk9kPw75[/mecloud]

Ván 2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.