Lục Địa Huyền Bí tung landing page, ấn định ra mắt

Khương Duy
Khương Duy
19/02/2017 11:00 GMT+7

Lục Địa Huyền Bí - game mobile khá đặc sắc của Soha Game - sẽ ra mắt trong tuần tới...

Lục Địa Huyền Bígame mobile thể loại nhập vai, với cốt truyện cùng bối cảnh Châu Âu đầy hấp dẫn. Trò chơi này đã được nhà phát hành Soha Game đưa về thị trường Việt Nam trong thởi điểm đầu tháng 1.2017 vừa qua.

Lục Địa Huyền Bí đưa người chơi vào một thế giới hấp dẫn, với lối chơi thiên nhiều về nhập vai, phiêu lưu. Game có 4 lớp nhân vật bao gồm Trọng Kiếm, Thiết Quyền, Pháp Sư và Pháo Thủ. Mỗi một lớp nhân vật đều sở hữu bộ kỹ năng, vũ khí riêng biệt, cùng chuỗi combo khống chế hoàn hảo.

Lục Địa Huyền Bí

Lục Địa Huyền Bí

Giống như các tựa game nhập vai MMORPG khác, Lục Địa Huyền Bí có sự đa dạng ở nhiều map, với việc phân bổ hệ thống quái vật theo cấp độ ở từng nơi. Game có một số phụ bản quan trọng giúp người chơi tìm kiếm đồ đạc, trang bị cũng như những vật phẩm quý.

Lục Địa Huyền Bí

Mới đây, sản phẩm này đã chính thức khai mở trang chủ, hé lộ chi tiết nhiều tính năng đồng thời ấn định ra mắt phiên bản Closed Beta không reset nhân vật vào ngày 22.2 sắp tới. Hiện tại, cộng đồng game thủ đã có thể tham gia báo danh nhận quà ngay tại trang chủ trò chơi.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.