Lục Long Tam Quốc 3D: 'Mập mờ' câu chuyện thân thế

Khương Duy
Khương Duy
08/06/2016 14:00 GMT+7

Lục Long Tam Quốc 3D đã được ấn định ra mắt vào hôm nay (8.6), tuy nhiên, thông tin về đơn vị phát hành đứng sau sản phẩm này vẫn còn lạ một ẩn số...

Lục Long Tam Quốc 3D được các trang tin game tại Việt Nam giới thiệu như là một game mobile có lối chơi bùng nổ và vô cùng đặc sắc, hứa hẹn sẽ "gây sóng gió" làng game Việt trong tháng 6. Điều này hiển nhiên có một chút căn cứ, bởi lẽ theo Thanh Niên Game tìm hiểu, Lục Long Tam Quốc 3D vốn có tên gốc là Mystic Kingdom, là một game di động do hãng game nổi tiếng Netmarble phát hành.

Lục Long Tam Quốc 3D game lậu

Một vài trang tin game tại Việt Nam đang PR khá rầm rộ cho tựa game chưa rõ thân thế này

Trò chơi này được cộng đồng quốc tế đánh giá khá cao, và thực tế đã đạt được những thành công nhất định tại các quốc gia Châu Á. Mặc dù vậy, Netmarble Games chưa từng có bất cứ thông báo nào về việc sẽ chuyển quyền phát hành trò chơi này cho một đơn vị ở Việt Nam.

Lục Long Tam Quốc 3D game lậu

Lục Long Tam Quốc 3D game lậu

Phiên bản quốc tế của trò chơi là Mystic Kingdom

Bên cạnh đó, trò chơi này thậm chí còn không công khai trang chủ, và các thông tin về đơn vị phát hành cũng bị bỏ ngỏ. Chính vì lý do đó, cộng đồng game thủ Việt có ý định "test thử" Lục Long Tam Quốc 3D đang tỏ ra khá hoang mang về độ "thật giả" của trò chơi này, thậm chí khi bị các game thủ chất vấn là "nhà phát hành ma" hay "game lậu" thì quản lý fanpage trò chơi đã "thẳng tay" xóa chứ không hề giải thích một lời.

Lục Long Tam Quốc 3D game lậu

Những comment hỏi về nguồn gốc đều bị quản lý fanpage xóa thẳng tay

Đi sâu vào tìm hiểu, Thanh Niên Game đã tìm thấy tên của đơn vị chịu trách nhiệm vận hành trò chơi này: Nuts Fun, mặc dù vậy, đây lại là một cái tên mà "chẳng ai hay biết", cũng hoàn toàn không có bất cứ thông tin gì về "nhà phát hành" này trên các công cụ tìm kiếm của internet.

Lục Long Tam Quốc 3D game lậuLục Long Tam Quốc 3D game lậu

Trước những sự "trùng hợp" này, có lẽ cộng đồng game thủ đành phải tin vào giả thiết rằng Lục Long Tam Quốc 3D đang được phát hành lậu tại thị trường Việt Nam. Chính vì lẽ đó, Thanh Niên Game khuyến cáo các game thủ tạm thời không nên "dây vào" để tránh tiền mất tật mang cho đến khi mọi thông tin được sáng tỏ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.