Ma Thiên Ký 3D tiếp tục thử nghiệm tại Trung Quốc

07/09/2017 13:56 GMT+7

Nhà sản xuất trò chơi đã cố ý chọn "tháng cô hồn" để mở thử nghiệm sản phẩm có đề tài ma ảo này.

 Ma Thiên Ký 3D là một game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài Ma ảo do Alpha Games phát hành tại thị trường Trung Quốc. Sản phẩm được xây dựng dựa trên nhiều câu chuyện về thế giới yêu ma được lưu truyền trong dân gian cũng như trong các tác phẩm văn học. Nhìn chung, cốt truyện về thế giới trong game cực kỳ rộng lớn nhưng cũng đồng thời khá hỗn tạp.

Bước vào thế giới Ma Thiên Ký 3D, game thủ sẽ được lựa chọn gia nhập vào 1 trong 4 tông phái bao gồm Ma Huyền Tông, Thái Thanh Môn, Thiên Yêu Cốc và Thiên Công Tông. Mỗi tông phái này đều mang hình dáng đại diện cho một công pháp tu luyện khác nhau trong thế giới ma ảo của trò chơi. Ngoài các tính năng cơ bản tương tự những sản phẩm game nhập vai khác, Ma Thiên Ký 3D gây ấn tượng bởi một số tính năng riêng của dòng game tiên hiệp - ma ảo như: Thần bảo, Hồn lực, Thần thú,...

Trò chơi được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D khá bắt mắt, tuy nhiên do thế giới trong game bao hàm nhiều câu chuyện ma ảo, do đó cũng nhuốm màu huyền bí và u ám. Các lớp nhân vật, quang cảnh cùng hệ thống kỹ năng, trân bảo, thú cưỡi,... trong trò chơi đều được thiết kế hết sức tỉ mỉ, đủ để hài lòng các game thủ khó tính.

Sau đợt thử nghiệm vào tháng 4 vừa qua, trò chơi đã tiếp tục mở cửa ngay trong "tháng cô hồn", đây được coi là dụng ý của của nhà sản xuất trò chơi, bởi lẽ bản thân sản phẩm này cũng xây dựng nên một thế giới yêu ma cực kỳ hấp dẫn. Và để tránh nhầm lẫn thì Ma Thiên Ký 3D là sản phẩm hoàn toàn khác biệt so với Ma Thiên Ký Mobile do VTC Mobile phát hành tại Việt Nam.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Ma Thiên Ký 3D tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.