Ma Thiên Ký Mobile chập chờn ngày ra mắt

05/09/2017 14:25 GMT+7

Dù đã mở tới 3 máy chủ, tuy nhiên tình trạng lỗi đăng nhập - lỗi nạp thẻ vẫn xảy ra trong game.

 Ma Thiên Ký là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp, trò chơi đã được đưa về thị trường Việt Nam từ đầu mùa hè vừa qua. Bước vào thế giới Ma Thiên Ký, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật với đặc trưng riêng về vũ khí là Kiếm, Hoàn, Bút và Trượng. Mỗi lớp nhân vật với vũ khí đặc trưng sẽ sở hữu hệ thống kỹ năng riêng biệt với uy lực kinh thiên, đưa người chơi trở thành cường giả tại tu chân thế giới.

Lượng đăng nhập khá đông

Sau nhiều lần trì hoãn ra mắt từ đầu mùa hè tới nay, Ma Thiên Ký đã chính thức ra mắt game thủ Việt từ hôm nay (5.9). Sản phẩm được đánh giá khá tốt nhờ lối chơi nhập vai tiên hiệp quen thuộc cùng nền tảng đồ họa bắt mắt. Cũng trong ngày ra mắt hôm nay, trò chơi đã đón một lượng lớn game thủ tham gia trải nghiệm, và ngay sau đó Ma Thiên Ký đã gặp phải một số trục trặc nhất định.

Ngay từ khi mới mở cửa các máy chủ đầu tiên được ít phút, tình trạng khó đăng nhập, không thể kết nối hoặc không thể cập nhật đã diễn ra trên diện rộng khiến cộng đồng game thủ khá khổ sở. Tình trạng này sau đó đã được tạm thời khắc phục bằng việc mở thêm máy chủ mới, tuy nhiên sau đó, hệ thống nạp thẻ của Ma Thiên Ký Mobile cũng ở vào trạng thái chập chờn "lúc nạp được lúc không".

Hiện tại, theo ghi nhận, đội ngũ vận hành Ma Thiên Ký đang liên tục thu thập phản hồi từ game thủ về các trường hợp lỗi để đưa ra phương án hỗ trợ và khắc phục nhanh nhất.

Các máy chủ của trò chơi liên tục quá tải

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.