Ma Vực Thế Giới đến Việt Nam trong quý 2 ?

03/02/2016 11:00 GMT+7

Ma Vực Thế Giới chỉ vừa bước vào giai đoạn thử nghiệm giới hạn tại Trung Quốc, tuy vậy, nhiều khả năng trò chơi đã được "đặt gạch" sẵn và về đến thị trường Việt trong quý 2.

Ma Vực Thế Giới là sản phẩm mới nhất của Shengyou, do 32wan vận hành tại thị trường Trung Quốc. Webgame 2.5D này vừa bước sang giai đoạn thử nghiệm khép kín. Game thuộc dạng webgame nhập vai target rất quen thuộc với game thủ Việt, tuy nhiên, vẫn được đơn vị phát triển định vị là sản phẩm mang phong cách A-RPG.

http://st.game.thanhnien.com.vn/image/GO/TG/A-byss-waker.jpg

Cốt truyện game sẽ xoay quanh cuộc chiến giữa 2 Nhân Tộc và Ma Tộc, với bối cảnh chính là cuộc xâm lược của thế lực ma quỷ lên thế giới loài người. Mặc dù mang nhiều nét hư ảo đặc trưng của đề tài tiên hiệp, nhưng đồ họa, khung cảnh trong game không màu mè, lung linh mà khá đơn sơ, mộc mạc. Với đồ họa 2.5D, Ma Vực Thế Giới đang được cho là một tựa game "hoài cổ" với phong cách, lối chơi kinh điển.

Ma Vực Thế Giới sắp sửa về Viêt

Ma Vực Thế Giới sắp sửa về Viêt

Một số hình ảnh về game

Về cơ bản, game có 3 lớp nhân vật chính là Chiến Sĩ, Pháp Sư và Long Kỵ. Lối chơi của game chú trọng trong việc phát triển lực chiến nhân vật. Theo đó, game có rất nhiều các tính năng quen thuộc đối với người chơi webgame như Pet, Thú Cưỡi, Cánh, nâng cấp trang bị, Linh Thú... Game có cơ chế tương tác tốt giữa các người chơi với nhau, thông qua hình thức tổ đội, đi phụ bản, săn boss chung.

Ma Vực Thế Giới sắp sửa về Viêt

Ở thời điểm hiện tại, Ma Vực Thế Giới đang trong quá trình thử nghiệm khép kín tại Trung Quốc. Tuy nhiên, có nhiều luồng thông tin cho rằng sản phẩm đang "trên đường về Việt Nam", và sẽ chính thức trình làng đầu quý 2.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.