Maestro sẽ có mặt trong Blade & Soul quốc tế vào tháng 9

28/08/2017 17:00 GMT+7

Tên gọi chính thức của lớp nhân vật này tại các cụm máy chủ global sẽ là Gunslinger.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả cùng cộng đồng game thủ trong bài viết trước, vào tháng 6 vừa qua, Blade & Soul đã chính thức tung ra trailer cinematic của lớp nhân vật thứ 10 của trò chơi có tên Maestro. Được biết, tiền thân của nhân vật này chính là lớp nhân vật Gunner từng được phát triển trong phiên bản beta của trò chơi, tuy nhiên vì một số lý do liên quan đến meta-game mà Gunner đã bị "vứt xó" nhiều năm trời.

Maestro là nhân vật sử dụng vũ khí đặc trưng 2 súng ngắn và một súng trường. Một số kĩ năng khác cũng có thể thấy như súng móc để di chuyển nhanh hoặc lên chỗ cao hơn. Nhìn chung. với bộ kĩ năng này thì nhân vật Maestro có vẻ sẽ khá bá đạo trong thế giới của Blade & Soul khi trở thành một trong các chủ lực gây sát thương. Mỗi Maestro sẽ mang trong mình 2 thuộc tính chính là Hỏa (Fire) và Hắc Ám (Shadow). Ngoài ra, Maestro cũng được dự đoán là khá cơ động và có một số khống chế tương đối ổn.

Trước đó, Maestro đã được ra mắt tại máy chủ Hàn Quốc và Trung Quốc với tên gọi lần lượt là Maestro và Gunner. Mới đây, NCSoft đã đăng tải thông báo về việc nhân vật này sẽ xuất hiện trong bản Big Update tại các máy chủ quốc tế (Bắc Mỹ/Châu Âu) và Đàii Loan, phiên bản cập nhật này có tên gọi Rise of the Gunslinger. Như vậy, Gunslinger sẽ là tên gọi chính thức của Maestro tại các cụm máy chủ này và đợt cập nhật này sẽ chính thức lên kệ vào 13.9 sắp tới.

Trong khi đó, các máy chủ Blade & Soul ở Đông Nam Á nhiều khả năng sẽ phải đợi đến đầu năm 2018 mới có thể cập nhật kịp so với phiên bản quốc tế.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.