Manga Huyền thoại cập bến Việt Nam, sẽ do VTC Mobile phát hành

Khương Duy
Khương Duy
05/05/2016 09:33 GMT+7

Manga Huyền Thoại hiện đã được nhà phát hành VTC Mobile đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới...

Manga Huyền Thoại là một game mobile nhập vai (RPG) được xây dựng dựa trên thế giới thần thoại châu Âu. Trò chơi sẽ đưa người chơi đến với cuộc chiến từ hàng ngàn năm trước của hai thế lực Thiên Thần và Ác Quỷ, để tham chiến, mỗi game thủ đều phải lựa chọn hóa thân vào một trong hai lớp nhân vật Chiến Binh hoặc Pháp Sư...

Manga Huyền Thoại chuẩn bị được VTC Mobile phát hành

Manga Huyền Thoại vẫn sẽ giữ nguyên kiểu chơi của một game nhập vai trên nền tảng mobile, đó là hệ thống cấp độ, hệ thống kỹ năng, hệ thống Guild, hệ thống trang bị bao gồm các tính năng cường hóa, khảm nạm giúp tăng thuộc tính, hệ thống Chiêm tinh gia tăng thuộc tính cho nhân vật, hệ thống Cánh, thú cưỡi, Pet…đều cho phép người chơi tự tùy biến theo ý thích.

Manga Huyền Thoại chuẩn bị được VTC Mobile phát hành

Manga Huyền Thoại chuẩn bị được VTC Mobile phát hành

Trò chơi này được đánh giá là khá dễ chơi vì không quá yêu cầu về khả năng thao tác cũng như kỹ năng xử lý, bên cạnh đó, hệ thống hỗ trợ từ A đến Z cũng giúp sức cho người chơi rất nhiều. Lối chơi trong game đề cao phong cách vượt ải, chính vì vậy khi kết hợp với hệ thống auto "bá đạo" sẽ rất dễ gây ra cảm giác nhàm chán cho người chơi.

Manga Huyền Thoại chuẩn bị được VTC Mobile phát hành

Được biết, nhà phát hành VTC Mobile hiện đã đưa Manga Huyền Thoại về thị trường Việt Nam và dự kiến sẽ phát hành ngay trong tháng 5. Thanh Niên Game sẽ trở lại trong bài viết đánh giá về Manga Huyền Thoại, sau khi tựa game này ra mắt!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.