MapleBlitzX - Game mobile của Nexon 'ăn theo' Clash Royale

10/08/2016 11:00 GMT+7

'Ông trùm' của ngành game Hàn Quốc vừa tung ra một game mobile mới mang thương hiệu MapleStory với lối chơi có nhiều điểm tương đồng với Clash Royale của Supercell.

Mới đây, Nexon - một trong những công ty phát triển và phát hành game online hàng đầu Hàn Quốc - vừa công bố trình làng một game mobile mới mang tên MapleBlitzX. MapleBlitzX là game di động mới nhất của Nexon mang thương hiệu MapleStory và từng được biết đến với tên mã trong giai đoạn phát triển là Project MNP.

[mecloud]f2L7lPpZER[/mecloud]

MapleBlitzX là game mobile thuộc thể loại thẻ bài (card game) với lối chơi có nhiều điểm tương đồng với "bom tấn" Clash Royale từ Supercell. Chiến trường trong MapleBlitzX được chia thành ba đường, người chơi sẽ sử dụng các quân bài của mình để phá hủy nhà chính của đối phương.

[mecloud]wvwPwFWCZz[/mecloud]

Đợt thử nghiệm Closed Beta đầu tiên của MapleBlitzX tại Hàn Quốc vừa được Nexon khởi động vào ngày 9.8.2016 vừa qua. Các bạn quan tâm tới game mobile này có thể tham khảo các thông tin giới thiệu chi tiết hơn từ trang chủ chính thức của trò chơi tại đây.

Nexon công bố MapleBlitzX ăn theo Clash Royale

Nexon công bố MapleBlitzX ăn theo Clash Royale

Nexon công bố MapleBlitzX ăn theo Clash Royale

Nexon công bố MapleBlitzX ăn theo Clash Royale

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.