Mata - Deft: 'Chừng nào Kkoma còn ở SKT T1, họ vẫn sẽ là đối thủ đáng gờm'

29/12/2016 12:00 GMT+7

Ngoài ra 2 thành viên mới của KT Rolster cũng chia sẻ về cơ duyên mà họ đã hội ngộ sau khi đồng loạt về Hàn Quốc.

Sau khi hàng loạt những cái tên ‘cộm cán’ cập bến KT Rolster, bao gồm Deft, Mata, Score, PawN hay Smeb, cả đội giờ đây đang được xem là một trong những đội mạnh nhất trong đấu trường chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên, đội hình này không phải được vạch ra sẵn từ đầu mà theo lời Mata, bọn họ đã cùng hội ngộ tại KT qua các câu nói đùa với nhau.

Mata chia sẻ: “Khi ở Trung Quốc, tôi với Deft đã từng nói đùa rằng sẽ chơi cùng nhau khi về Hàn Quốc. Sau khi hết hợp đồng, chúng tôi đã có cơ hội gia nhập KT Rolster và đã quyết định ký hợp đồng”.

Deft cũng thừa nhận cơ hội quay về LCK và cũng dành không ít lời khen cho người đồng đội hỗ trợ mới của mình. “Ở Trung Quốc, không có nhiều người chơi có thể gây khó khăn cho tôi trong giai đoạn đi đường nhưng khi phải gặp Mata (và Uzi) thì luôn có một áp lực rất lớn ngay từ giai đoạn đầu. Vì vậy tôi rất vui khi chúng tôi ở cùng đội.”

[mecloud]NlsdIlVAmc[/mecloud]

Khi được hỏi về người đi đường trên mới Smeb, cả Mata và Deft đều dành cho anh chàng này sự tôn trọng rất lớn và hứa sẽ hỗ trợ hết mình cho Smeb. “Smeb đã chuyển từ đường dưới lên đường trên và tôi nghe nói rằng Smeb đã luyện tập rất nhiều để có thể không phải trở lại đường dưới nữa. Kĩ năng của anh ấy cũng rất khủng khiếp nên tôi rất tin tưởng Smeb.” Deft nói.

Mata thì cho rằng: “Trước thì tôi sang Trung Quốc thì tôi tự hỏi rằng Smeb là ai? Tuy nhiên từ năm 2015, Smeb đã định hình phong cách thi đấu của mình và trở thành người đi đường trên hàng đầu thế giới. Sau khi theo dõi và luyện tập cùng anh ấy, tôi chắc chắn rằng đây là một tuyển thủ hàng đầu và xứng đáng được nhận những lời ngợi khen và tôn trọng.”

Dù rằng sở hữu cho mình đội hình toàn sao, thế nhưng thời gian làm quen giữa các thành viên cũng chỉ được vài tháng nên mùa giải 2017 sẽ là một thử thách hkoong hề nhỏ cho họ. Tuy nhiên KT Rolster cũng đã quyết tâm đặt ra mục tiêu duy nhất của mình là chỉ có chiến thắng và chiến thắng mà thôi. “Nếu không thể tìm được một đội tuyển nào ở Hàn Quốc, tôi nghĩ rằng mình sẽ stream hoặc nghỉ ngơi trong suốt mùa giải.” Mata chia sẻ những suy nghĩ khi anh mới trở về Hàn Quốc. “Tôi muốn được chơi cùng Deft còn nếu không được thì tôi sẽ lên kế hoạch nghỉ ngơi trong mùa giải này".

[mecloud]fgLohKkkUS[/mecloud]

Khi được hỏi về đối trọng lớn nhất của mình trong mùa giải, cả Mata và Deft đều hướng tới một cái tên duy nhất, đó là đội tuyển đã từng giành chức vô địch chung kết thế giới 3 lần - SK Telecom T1 (SKT T1). Đội tuyển cũ của Mata, Royal Never Give Up đã gục ngã trước SKT T1 tại Tứ kết ở Chung kết thế giới 2016. Khá hơn, ‘ngôi nhà cũ’ của Deft, Edward Gaming, là đội tuyển duy nhất ngoài Hàn Quốc có thể hạ gục SKT trong một trận đấu BO5 tại giải Mid-Season Invitational 2015.

Một trong những nhân tố cực kì nguy hiểm của SKT

Mata nói thêm: “Tất cả các đội tuyển đều mạnh lên nhưng SKT T1 vẫn là cái tên mà chúng tôi cần phải đề phòng nhất. Họ mất đi Duke và Bengi nhưng vẫn còn đó huấn luận viên KkOma nên họ vẫn sẽ rất mạnh.”

Deft đồng ý: “Tuy họ đã mất đi một vài tuyển thủ giỏi, nhưng 4 thành viên vừa giành chức vô địch 2016 vẫn còn đó, cộng thêm sự bổ sung nhân lực mới từ Peanut và Huni càng khiến SKT T1 trở thành một đối thủ rất đáng gờm. Ngoài ra, huấn luận viên KkOma là nhân tố quan trọng nhất trong sức mạnh của cả đội.”

Thanh Niên Game sẽ cập nhật thêm những tin tức liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.