'Mẫu Tây' Andrea hóa thân cáo chín đuôi trong Đế Tôn Mobi

09/01/2016 10:30 GMT+7

Sau khi chính thức mở cửa vào ngày hôm qua (8.1), ban vận hành Đế Tôn Mobi đã giới thiệu bộ ảnh cosplay gợi cảm của Andrea Aybar - hotgirl thường được gọi với biệt hiệu "mẫu Tây".

Đế Tôn Mobi là gMO thể loại hành động, nhập vai được phát triển bởi Forgame(Trung Quốc) và đã có bản tiếng Anh với tên gọi Creat Myth. Cơ chế gameplay của trò chơi vốn không quá lạ lẫm với game thủ Việt, tuy vậy, chất liệu hình ảnh đậm chất tiên hiệp của trò chơi chắc hẳn sẽ làm hài lòng nhiều game thủ.

de ton

Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Đế Tôn của nhà văn Trạch Trư, nói về thời kỳ hỗn độn sơ khai, thiên địa chưa thành hình trời đất chưa phân chia,Đế Tôn Mobi sẽ đưa người chơi hóa thân thành nhân vật trong game và tham gia chuyến du hành xuyên không cùng Giang Nam, dấn thân vào cuộc hành trình chống lại thế lực Địa Ngục Ma Tộc nhằm nhất thống Chư Thiên Vạn Giới.

Vào ngày hôm qua (8.1), Đế Tôn Mobi đãchính thức đến tay game thủ Việt, do Ingame đảm trách việc phát hành. Đáng chú ý, "mẫu Tây" Andrea Aybar sẽ là người đồng hành cùng các chiến dịch truyền thông, quảng bá của Đế Tôn Mobi, mà "phát súng" đầu tiên chính là bộ ảnh do An Tây hóa thân thành hồ ly chín đuôi, khoe đường cong khá táo bạo. Mời quý độc giả xem trọn vẹn bộ ảnh bên dưới (click vào để phóng to):

andrea

andrea

andrea

andrea

andrea

andrea

andrea

andrea

andrea

andrea

andrea

andrea

andrea

andrea

andrea

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.