Máy chơi game thế hệ mới của Nintendo sẽ đến tay game thủ vào tháng 03.2017

28/04/2016 18:30 GMT+7

Trong báo cáo tài chính mới được công bố vào ngày 27.04.2016, Nintendo đã xác nhận sẽ phát hành mẫu console mới với tên mã là NX trên toàn cầu vào tháng 03.2017.

Trong báo cáo tài chính mới được công bố vào ngày 27.04.2016, Nintendo đã xác nhận sẽ phát hành mẫu máy chơi game (console) thế hệ mới với tên mã là NX trên toàn cầu vào tháng 03.2017. Nintendo không chia sẻ bất cứ thông tin nào liên quan đến NX mà chỉ biết nó sẽ là một ý tưởng máy chơi game hoàn toàn mới, có thể là máy chơi game cầm tay, có thể là console hoặc là dạng lai giữa cả hai nền tảng.

Nintendo đang giữ bí mật về mẫu console mới. (*Ảnh minh họa)

Nhiều tin đồn trước đó từng cho rằng NX sẽ là máy chơi game chạy trên nền tảng Android dạng lai giữa máy console và máy chơi game cầm tay. Tuy nhiên, tất cả mới chỉ dừng lại ở tin đồn và chưa có một hình ảnh chính thức nào về NX được công bố.

The Legend of Zelda

The Legend of Zelda mới được cho là sẽ có mặt trên NX và ra mắt vào năm 2017.

NX sẽ không xuất hiện tại triển lãm E3 diễn ra tại Los Angeles vào tháng 06.2016 và cũng không xuất hiện trong bất cứ sự kiện quốc tế nào từ nay cho đến cuối năm. Theo một số tin đồn đáng tin cậy thì The Legend of Zelda mới, trò chơi được cho là phát triển cho NX sẽ ra mắt vào năm 2017, sẽ là trọng tâm của Nintendo tại triển lãm E3 năm nay.

Tay cầm từng được cho là của Nintendo NX, nhưng cuối cùng lại là hàng giả mạo.

Dự kiến, một phiên bản chơi thử trên Wii U của trò chơi này cũng sẽ được trình diễn tại triển lãm E3.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.