Máy chủ Đường Môn Kỳ Hiệp vẫn rất bấp bênh

27/08/2017 08:25 GMT+7

Dù đã ra mắt được ba ngày, lỗi trục trặc server của Đường Môn Kỳ Hiệp vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.

Chỉ chưa đầy 3 ngày sau khi ra mắt, cộng đồng Đường Môn Kỳ Hiệp đã liên tục gặp rắc rối khi cố thử trải nghiệm sản phẩm này. Theo phản ánh của người chơi, không một thời điểm nào tựa game này không vướng lỗi.
Vào thời điểm ra mắt, game không thể kết nối do lượng đăng nhập quá động. Sự việc này khiến nhà phát hành Funtap phải bảo trì khẩn cấp tới 2 lần. Ngay sau đó, Đường Môn Kỳ Hiệp tiếp tục gặp sự cố về đường truyền, khi tình trạng lag, giật trong game xảy ra liên tục, việc đăng nhập vào sản phẩm này vẫn gặp nhiều khó khăn.
Theo thông báo mới nhất của nhà phát hành Funtap, Đường Môn Kỳ Hiệp đang gặp phải lỗi văng game, khiến nhiều người chơi không thể vào sản phẩm, hoặc bị văng ra ngoài dù đã ở trong game. Ghi nhận từ nhiều người chơi, dù đang tham gia hoạt động và "Không làm gì cũng văng, chỉ là bị trước hay sau mà thôi".
Được biết, nhà phát hành Funtap vẫn đang tích cực khắc phục tình trạng trên. Tuy nhiên, cộng đồng vẫn chưa nhận được thông báo đã xử lý xong. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.