'Máy in tiền' Lineage M sắp ra mắt bản tiếng Anh

16/05/2018 08:24 GMT+7

Việc mở rộng thị trường ra toàn cầu sẽ khiến Lineage M xô đổ nhiều kỷ lục về doanh thu game mobile trong tương lai gần.

 Lineage M là game mobile được tạo ra dựa trên phiên bản đầu tiên của game online huyền thoại Lineage vốn rất nổi tiếng tại Châu Á. Trò chơi này được NCSoft coi là sẽ kế thừa và phát huy phong cách đồ họa cũng như lối chơi tương tự như bản gốc trên PC đầu tiên cách đây gần 20 năm. Trò chơi gây ấn tượng mạnh bởi nền tảng đồ họa chất lượng, chân thực, cùng sự đa dạng về tính năng. Game mobile này sở hữu một số tính năng khá đặc sắc trong quá trình chiến đấu như tích hợp liên chiêu thức (combo) với chỉ một nút bấm, hoặc cho phép người chơi khóa nhiều mục tiêu trong quá trình thi triển chiêu thức.

Được NCSoft cho ra mắt vào tháng 6.2017 tại Hàn Quốc, Lineage M đã từng gây ấn tượng với khoảng 4 triệu lượt game thủ đăng ký sớm. Theo báo cáo từ NCSoft, chỉ trong ngày đầu ra mắt, Lineage M đạt mức 7 triệu lượt tải. Chỉ sau 2 tuần ra mắt, tổng doanh thu mà Linage M đã đạt được khoảng 110 triệu USD (tương đương khoảng 2.500 tỉ đồng), gấp hơn 2 lần so với kỷ lục mà "máy in tiền" Lineage II: Revolution từng đạt được (42 triệu USD) hồi tháng 1.2017.

Ở thời điểm hiện tại, Lineage M mới chỉ phát hành tại một số quốc gia và khu vực nhất định, tuy nhiên mới đây, NCSoft đã hé lộ về kế hoạch ra mắt phiên bản quốc tế cho trò chơi đình đám này nhân dịp kỷ niệm 1 năm phát hành. Bên cạnh đó, NCsoft nhấn mạnh rằng, phiên bản tiếng Anh toàn cầu này không đơn giản là y nguyên như bản gốc tại Hàn Quốc mà sẽ có thêm nhiều khác biệt thú vị cho người chơi trải nghiệm khi ra mắt. Ngoài ra, sẽ có thêm một lớp nhân vật mới là Gunman, cùng với đó đồ họa của trò chơi cũng được nâng cấp đáng kể về độ sắc nét, chân thực hơn.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.