MDCS Hè 2016: Saigon Jokers bổ sung sức mạnh ở vị trí đi rừng trước thềm play-off

Khương Duy
Khương Duy
26/07/2016 19:30 GMT+7

Saigon Jokers tiếp tục bổ sung nhân sự để chuẩn bị cho vòng đấu play-off Mountain Dew Championship Series Mùa Hè 2016...

Mới đây, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Saigon Jokers đã vừa tuyên bố chiêu mộ thành công tuyển thủ đi rừng tài năng Heaven - người từng gồng gánh TORA 269 trong rất nhiều trận đấu tại MDCS Hè 2016, tiếc rằng đội tuyển này không lọt vào vòng play-off Mountain Dew Championship Series Hè 2016

MDCS Hè 2016: Saigon Jokers bổ sung người đi rừng mới

Heaven là một trong số ít những người đi rừng đẳng cấp ở Việt Nam thời điểm hiện tại, người hâm mộ vẫn thường so sánh anh với những SofM hay Jinkey bất chấp việc TORA 269 chỉ đạt được vị trí thứ 3 tại GPL Mùa Xuân 2015. Heaven đặc biệt chơi tốt khi sử dụng những vị tướng mang thiên hướng chống chịu và đa dụng, do đó Saigon Jokers có vẻ là bến đỗ hoàn hảo cho anh chàng này.

MDCS Hè 2016: Saigon Jokers bổ sung người đi rừng mới

MDCS Hè 2016: Saigon Jokers bổ sung người đi rừng mới

Về phía SAJ, dù sở hữu tới 10 thành viên, nhưng đội tuyển "đàn anh" này lại chỉ có duy nhất một người đi rừng là Hanyian. Việc chiêu mộ thêm Heaven một phần nhằm đa dạng hóa lối chơi, mặt khác có thể giúp Saigon Jokers bổ sung thêm sức mạnh để có thể giữ được chức vô địch trước các đối thủ mạnh.

MDCS Hè 2016: Saigon Jokers bổ sung người đi rừng mới

Nhiều khả năng Hanyian vẫn sẽ là người đi rừng chính thức trong trận xuất quân đối đầu với Gigabyte Marines, tuy nhiên trong trường hợp tuyển thủ này không đạt đỉnh cao phong độ, thì Heaven sẽ là lựa chọn thay thế hoàn hảo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.