MDCS Hè 2016 - Tuần 5: Các 'ông lớn' thay nhau ngã ngựa

Khương Duy
Khương Duy
20/06/2016 09:20 GMT+7

Boba Marines và Bánh Mì Minh Nhật Fate "đại bại", Saigon Jokers giữ vững ngôi đầu bảng sau lượt đi là điểm nhấn của Tuần đấu thứ 5 - MDCS Hè 2016

Tuần đấu thứ 5 của Mountain Dew Championship Series Mùa Hè 2016 đã chứng kiến nhiều trận đấu hết sức mãn nhãn khi mà khá nhiều đội tuyển ứng cử viên cho chức vô địch đã phải thất thủ…

mdcs tuần 5

Thua 3 trận liên tiếp dù được đánh giá cao

Thất bại hai trận liên tiếp trước TORA 269 và Saigon Jokers là một điều có thể "chấp nhận được" với Bánh Mì Minh Nhật Fate. Thế nhưng, việc tiếp tục để thua đội tuyển mới nổi Saigon Mongaming đã giáng một đòn mạnh mẽ vào tham vọng của MNF ở mùa giải năm nay. Như vậy, sau ba trận thua liên tiếp, Bánh Mì đã thực sự trở thành một "món ngon" cho các đội muốn kiếm điểm.

mdcs tuần 5

QTV đã bị hóa giải hoàn toàn trong các trận đấu gần đây

Trong khi đó, chính TORA 269 lại bị cầm chân bởi một trong hai đội tuyển yếu nhất giải đấu: Hanoi Skyred. Các loạt trận cuối cùng của ngày hôm qua (19.6), người hâm mộ đã phải chứng kiến Boba Marines "bó tayi" trước một SuperHype nhỏ bé vốn đã bị coi là "lót đường" kể từ đầu mùa giải.

mdcs tuần 5

Bảng xếp hạng sau 5 tuần đấu

Những kết quả bất lợi trên đã tạo điều kiện tốt cho An Phat Ultimate mà đặc biệt là Saigon Jokers - hai đội đều có được chiến thắng nhẹ nhàng bứt phá trên bảng xếp hạng. Sau tuần đấu thứ 5, SAJ đang chễm chệ trên đầu bảng, cách vị trí thứ 2 tới 5 điểm trong khi lượt đi MDCS Hè 2016 đã khép lại.

Các trận đấu tâm điểm tuần 5 MDCS Hè 2016:

BM 0 - 2 HSH

MNF 0 - 2 SGM

HSR 1 - 1 269

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.