MDCS Mùa Hè 2017: ROG Friends hủy diệt eHUB United với tỉ số 3 - 0

10/08/2017 16:26 GMT+7

Theo đó, ROG Friends, Young Generation và Gigabyte Marines sẽ là 3 cái tên tham gia vòng chung kết diễn ra vào 2 ngày cuối tuần này tại Vũng Tàu.

Kết thúc giai đoạn vòng loại, giải đấu MDCS Mùa Hè 2017 đã tiến đến vòng chung kết để xác định ra 2 đại diện tham dự GPL Mùa Hè 2017 của Liên Minh Huyền Thoại. Trước đó, trận bán kết 1 giữa eHUB United và ROG Friends đã diễn ra vào ngày hôm qua.

Tại ván đấu đầu tiên, cả hai đều sử dụng những vị tướng khá quen thuộc trong meta hiện tại. Trong khi eHUB chọn cho mình đội hình thiên về đỡ đòn và mở giao tranh thì RF lại chọn cho mình những tướng thiên về khả năng bắt lẻ tốt như Elise, Thresh hay Cho’Gath. Nhờ vào lợi thế của Elise, Heaven đã thi đấu khá tốt trong thời gian đầu trận khiến RF giành được khá nhiều lợi thế. Trong khi eHUB phải khó khăn chống đỡ trước những pha gank khó chịu thì RF đã dần ‘lăn cầu tuyết’ thành công. Quyết định liều mạng, các tuyển thủ trẻ tuổi của eHUB muốn ăn Baron để cân bằng chênh lệch. Tuy nhiên Potm cùng đồng đội đã nhanh chóng phát hiện và quét sạch đối thủ để vươn lên dẫn trước 1 - 0.

Tới ván tiếp theo, cả 2 không ngừng ăn miếng trả miếng ngay từ giai đoạn đầu trận. Nhưng với pha Quadrakill cực kì ấn tượng của Potm tại đường dưới đã khiến RF ngăn không cho đối thủ giành được quá nhiều lợi thế. Tới phút thứ 24, RF chủ động mở giao tranh, hạ gục 3 thành viên đối phương và cùng đó hạ gục được Baron. Sau đó, eHUB bất ngờ bắt được Jarvan và di chuyển vào ngay Baron nhưng một lần nữa RF đã ập vào ngăn đối thủ ăn Baron và nhân tiện quét sạch đối thủ. Với chừng đó lợi thế, không có gì quá khó hiểu khi RF giành chiến thắng một cách chóng vánh tại ván đấu này.

Tiếp tục giữ vững phong độ tuyệt vời, Taliyah của Potm đã khiến đối thủ phải vất vả chống đỡ những pha tấn công như vũ bão của mình. Chỉ mới phút thứ 20, nhưng tỉ số chênh lệch giữa 2 đội đã là rất lớn là 3 - 13 và lượng tiền cũng chênh lệch là khoảng 6.000. Dù khả năng triển khai thế trận của RF vẫn chưa thực sự nhuần nhuyễn, nhưng khả năng chớp thời cơ của họ đã được cải thiện rất nhiều. Điều này minh chứng trong việc sau khi hạ gục tuyển thủ đi rừng của đối thủ, họ đã vào ăn Baron ngay và luôn. Nhờ đó, đội tuyển của QTV đã ấn định chiến thắng 3 - 0 rất xứng đáng.

eHUB United bất lực nhìn ROG Friends tràn vào nhà chính

Theo đó, 3 đội tuyển sẽ thi đấu tại Vũng Tàu sẽ bao gồm ROG Friends, Young Generation và Gigabyte Marines. Trong khi GAM đã chắc suất tham dự GPL thì 2 đội tuyển còn lại sẽ tranh nhau suất cuối cùng. Hãy cùng chờ xem màn thể hiện của ROG Friends và Young Generation vào lúc 17 giờ ngày 12.8 nhé!

Thanh Niên Game sẽ cập nhật thông tin liên quan đến giải đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp Việt Nam trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.