MDCS Mùa Xuân 2017: Archie trở lại đường trên, củng cố hạng nhất của Gigabyte Marines

Việt Thông
Việt Thông
20/02/2017 10:06 GMT+7

Trong khi đó, ROG Friends vẫn phải vật lộn tại các đội top dưới khi sau 2 tuần thi đấu, đội chỉ kiếm được 1 trận thắng nhưng lại thua đến 4 trận.

Kết thúc tuần thi đấu thứ 2, Gigabyte Aldonis Marines vẫn tiếp tục giữ vững ngôi vị bá vương của mình tại giải MDCS Mùa Xuân 2017 với 4 trận toàn thắng. Bám sát nút là sự cạnh tranh khá khốc liệt giữa 3 đội eHub United, Young Generation và Ultimate với 3 trận thắng.

Sau khi giành chiến thắng trước eHub United, ROG Friends tự tin để đối đầu với đội sở hữu nhiều tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại trẻ tuổi nhưng kinh nghiệm thi đấu không hề ‘trẻ’ chút nào là Young Generation. Dù rằng bị các hậu bối 'bán hành' khá nhiều trong ván 1, thế nhưng Warzone cùng đồng đội đã sốc lại tinh thần và gỡ gạc lại ván đấu thứ 2 khi cho Minas thay thế Potm tại vị trí Xạ Thủ.

Quyết không để đối thủ thừa thắng xông lên, học trò của ‘Nixwater’ đã sử dụng Kled tại vị trí đường trên để mở giao tranh tốt hơn, và chiến thuật này đã tỏ ra hiệu quả khi Young Generation đã đè bẹp ROG Friends dưới vó ngựa thần tốc của gã Kị Sĩ Cáu Kỉnh.

Có lẽ chỉ cần một từ đã diễn tả được kết quả ván đấu đầu tiên giữa eHub United và Gigabyte Aldonis Marines, đó là 'hủy diệt'. Việc Archie quay trở lại đường trên để Sergh được vào thi đấu khiến đội tuyển này tỏ rõ sức mạnh tối thượng của mình hơn bao giờ hết. Tới ván đấu thứ 2, mọi thứ vẫn không có gì thay đổi nhiều khi Archie một lần nữa sử dụng Shen bảo vệ cho Optimus không biết bao nhiêu lần. Levi cũng không chịu thua kém là mấy, anh kiếm cho mình chỉ số KDA rất ấn tượng là 11/1/8 khi trận đấu kết thúc một cách chóng vánh tại phút thứ 22.

5 trận đấu trong tuần thi đấu tiếp theo sẽ kết thúc lượt đi của giải MDCS Mùa Xuân 2017 và bắt đầu thi đấu lượt về. Trong 5 ván đấu này, Young Generation sẽ đối đầu với eHub United (16:00 ngày 2.3) để quyết định được ai sẽ vươn lên bức phá trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, khá xui xẻo cho Ultimate khi ván đấu cuối cùng của lượt đi của họ lại phải đối mặt với Gigabyte Aldonis Marines (19:00 ngày 2.3) nên khả năng cao họ sẽ khó tìm được một trận thắng, trừ khi có điều thần kì xảy ra.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến các giải Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.