MDCS Mùa Xuân 2017: ChiChi sẽ dự bị trong trận ra quân của ROG Friends

Khương Duy
Khương Duy
08/02/2017 16:00 GMT+7

Có vẻ như "trùm solo" QTV đang coi ChiChi là "lá bài tẩy" của đội tuyển này...

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả trong bài viết trước, giải đấu Mountain Dew Championship Series (MDCS) Mùa Xuân 2017 - bộ môn Liên Minh Huyền Thoại - sẽ khởi tranh với loạt trận đầu tiên trong chiều nay (8.2).

Tâm điểm của ngày thi đấu đầu tiên MDCS Mùa Xuân 2017 đổ dồn về cặp đấu diễn ra vào lúc 19 giờ tối giữa 2 đội tuyển danh tiếng bậc nhất Việt Nam thời điểm hiện tại: ROG Friends và GIGABYTE Adonis Marines. Với thể thức thi đấu mới (cấm 10 lượt và đấu BO3), các đội tuyển sẽ phải luyện tập nhiều hơn để tăng lượng tướng có thể sử dụng, đây cũng chính là điểm yếu đến từ phía ROG Friends của QTV.

Đội tuyển của "trùm solo" chỉ vừa mới chốt sổ đội hình cách đây chưa lâu, nên dù sở hữu nhiều thành viên tài năng nhưng ROG Friends lại thiếu đi sự ăn ý cần thiết trong các trận đấu dài hơi. Nhiều khả năng trong trận đấu với Adonis Marines, ROG Friends sẽ tung ra đội hình mạnh nhất của mình với những Heaven, KingJ hay Minas để sớm có được chiến thắng. Bên cạnh đó, theo một nguồn tin của Thanh Niên Game, nữ tuyển thủ xinh đẹp duy nhất của ROG Friends (cũng như của MDCS Xuân 2017) - ChiChi - sẽ không góp mặt trong trận ra quân của đội tuyển.

MDCS Xuân 2017: ChiChi sẽ không có mặt trong trận ra quân của ROG Friends

ChiChi sẽ là quân bài "bí mật" của ROG Friends?

Trước đó, cộng đồng game thủ cũng đã dự đoán rằng ChiChi sẽ dự bị trong những trận đấu đầu mùa giải, bởi cô nàng này là nhân tố bí ẩn nhất trong đội tuyển của QTV - trong khi những thành viên khác đều đã có bề dày chiến tích trên đấu trường chuyên nghiệp - và sẽ được "trùm solo" đưa vào đội hình thi đấu trong những trận đấu cần sự mới lạ cũng như đột biến.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể theo dõi chi tiết lịch thi đấu MDCS Mùa Xuân 2017 - Tuần đầu tiên ngay dưới đây:

MDCS Xuân 2017: ChiChi sẽ không có mặt trong trận ra quân của ROG Friends

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.